highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านหลังน้อยทรงเพิงหมาแหงน


แบบบ้านสวย บ้านหลังน้อยทรงเพิงหมาแหงน




ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 







โครงสร้างของบ้านหลังนี้คือวัสดุเหล็ก แต่ก็ตกแต่งผนังภายนอกไปด้วยงานไม้ที่ให้อารมณ์ดูอบอุ่นสุดๆ หลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน ซึ่งจะมีข้อดีอยู่ตรงที่ความง่ายของการก่อสร้าง และการระบายน้ำฝนที่รวดเร็วมาก

ผลงานของ บริษัท NEXT-HOUSE

ด้านหน้ามีเฉลียงพร้อมที่นั่งสำหรับการพักผ่อนรับลม หรือสำหรับแขกที่มาเยือน โดยมุงชายคาด้วยเมทัลชีท ติดตั้งไฟ LED ให้มีแสงสว่างในส่วนนี้ ส่วนพื้นการเลือกใช้วัสดุไม้เคลือบเงา






นอกจากทางเข้าที่ออกบริเวณเฉลียงด้านหน้าแล้ว ซึ่งยังมีประตูด้านหลังอีกด้วย ยังช่วยสร้างความโปร่งให้กับบ้าน และให้มีลมถ่ายเทได้อย่างสะดวก







ลองเข้ามาชมการตกแต่งภายในกันเลยครับ โทนสีที่เลือกใช้คือสีครีมบริเวณผนัง เป็นส่วนฝ้าเพดานเลือกใช้โทนสีขาว ทรงห้องโถงเป็นรูปตัวไอ โดยแนวยาวลึกไปสู่หลังบ้าน ปูพื้นไปด้วยงานไม้ ที่แต่งเติมความอบอุ่นให้กับบรรยากาศภายใน





อีกหนึ่งในไอเดียบ้านที่น่าจะตอบโจทย์คนที่กำลังเริ่มมองหาแนวทางสร้างบ้านสวนหลังเล็กๆ

















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement