highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย



ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 




ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว ที่มีหลังคาทรงหน้าจั่วเล่นระดับอยู่รอบตัวบ้าน โดยด้านหน้ามีชานบ้านสำหรับต้อนรับแขก สำหรับผนังใช้สีโทนอ่อน และยังใช้กระจกใส บานขนาดใหญ่แต่งขอบขาว เป็นเสาด้านหน้า ตกแต่งไม้สีอ่อนลงคัว




ตัวบ้านโดยรอบมีสนามหญ้าสีเขียว พร้อมต้นไม้ ดอกไม้ขนาดเล็กโดยรอบ เพิ่มความโดดเด่นให้บ้านได้เป็นอย่างดี ด้านข้างก็มีชานบ้านเพื่อพักผ่อน ซึ่งเราสามารถจัดเด้าอี้ไว้นั่งเล่นชมวิวได้อย่างสบาย





ผนังยังเพิ่มการถ่ายเทอากาศด้วยช่องระบายอากาศขนาดเล็กยาวจรดพื้น ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด อยู่สบายให้แก่บ้านที่แสนจะอบอุ่น




 แปลนของบ้าน จะได้พบว่าจากชานบ้านด้านหน้าเข้ามา โดยซ้ายมือจะเป็นสองห้องนอน มีห้องน้ำคั่นกลาง ด้านขวาเป็นห้องสำหรับนั่งเล่น ห้องทานอาหาร ห้องครัว และก็มีห้องน้ำตามลำดับ เป็นการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด




บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยมีพื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร ที่ใช้งบก่อสร้างประมาณ 1.2 – 1.4 ล้านบาท




























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement