highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านหน้าแคบทรงปั้นหยา เรียบง่ายสไตล์ร่วมสมัย



แบบบ้านสวย บ้านหน้าแคบทรงปั้นหยา เรียบง่ายสไตล์ร่วมสมัย


ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 




ลักษณะบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง หลังคาทรงปั้นหยาโทนสีเข้ม ตัดกับโทนสีขาวของผนังภายนอกได้อย่างลงตัว พร้อมตกแต่งบริเวณบัวด้วยโทนสีเลือดหมูเข้ม




เติมมิติเล็กๆ ให้บ้านดูแตกต่างด้วยเสาหินทรายตรงเฉลียงทางเข้า




ช่องรับเสงของบ้านหลังนี้เลือกใช้แบบกระจกใสเลื่อนได้ ติดตั้งไว้รอบบ้านอย่างเพียงพอ ดูทันสมัยและใช้งานได้สะดวกกว่าหน้าต่างแบบบานพับเดิมๆ




เนื่องจากเป็นบ้านทรงหน้าแคบหลังลึก จึงเหมาะที่จะสร้างไว้ในพื้นที่ในเมืองหรือชนบทขนาดจำกัด และด้วยตัวบ้านที่มีพื้นที่ค่อนข้างน้อย ทำให้เหลือพื้นที่รอบๆ สำหรับการจัดสวนสวยด้วย

การตกแต่งภายในที่โปร่งโล่งจากผนังกระจก และโทนสีขาวที่เรียบง่าย ดูน่าอยู่และเข้ากับกับคนทุกเพศทุกวัย อีกทั้งสีดำของวงกบ ก็ช่วยตัดให้บ้านไม่ดูจืดจนเกินไปด้วย




การจัดสรรเฟอร์นิเจอร์และองค์ประกอบภายในก็เรียบง่ายเช่นกัน โดยจะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีอ่อน เสริมความอบอุ่นให้กับบ้านสีขาวหลังนี้ได้เป็นอย่างดีครับ





ครบครันการใช้งานภายในห้องครัว ด้วยเคาน์เตอร์ทรงตัวแอลเรียงชิดผนัง มีการติดตั้งระบบดูดควันและหน้าต่างเพื่อการระบายกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพราะห้องครัวเป็นแบบเปิดที่ตั้งไว้อยู่ในห้องโถงนั่นเอง





บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอย 60 ตารางเมตร โดยงบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ เพียง840,000 บาท



























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement