highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ทันสมัย รูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์


บ้านสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ทันสมัย รูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์



ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 








ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกใช้สีขาว แต่งแต้มด้วยไม้ฝาสีเข้ม และความโดดเด่นให้บ้านด้วยระแนงบังสายตาสีเหลืองสดใส มีระเบียง และชานบ้านขนาดกว้างเพื่อการพักผ่อนอีกด้วย



การออกแบบภายใน ที่ได้มุ่งเน้นความโปร่งโล่งสบาย โดยด้ายของผนัง หน้าต่าง ประตู มีกระจกใส ซึ่งทั้งติดตั้งผ้าม่านกันแดดสองชั้น เป็นผนังที่ใช้สีเทาเข้ม บนพื้นอ่อนแผ่นใหญ่ ดูกว้างขวาง น่าอยู่


 ผลงานการก่อสร้างจาก บ้านป่าตาลโมเดอเรท





ห้องครัว โดยพร้อมกับเคาน์เตอร์ครัวรูปตัวแอล ขึ้นรูปด้วยกระเบื้องสีขาว ท๊อปสีดำ พร้อมกับตู้ชั้นวางของ ดูแล้วเป็นระเบียบ เรียบร้อย ยังติดตั้งโคมไฟระย้า เพื่อให้ความอบอุ่น มีทั้งบ้านกระจกบานใหญ่ สำหรับระบายอากาสได้อย่างดีเลย






ห้องนอน สำหรับเพื่อการพักผ่อน โดยมีกระจกใสบานใหญ่พร้อมผ้าม่าน ซึ่งใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เพื่อให้ห้องไม่ดูรก หรือจะอึดอัดจนเกินไป เตียงสีเข้ม และยังมีมีผ้าปูสีฟ้าอ่อน น่านอนพักผ่อนอย่างสบาย





แปลนบ้าน ที่มาจากชานบ้านเข้าไปจะพบกับห้องนั่งเล่น  ในส่วนของด้านหน้าทางซ้ายจะเป็นห้องนอน คั่นไปด้วยห้องน้ำสองห้อง โดยห้องนอนเป็นอีกหนึ่งห้อง ทางด้านขวาจะเป็นห้องนอน ซึ่งถัดไปเป็นห้องน้ำ ท้ายสุดของบ้านเป็นห้องครัว จัดสรรไว้อย่างลงตัว





บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่การใช้สอย 155 ตารางเมตร โดยการใช้งบประมาณในการสร้างอยู่ที่ 1.6 ล้านบาท 





























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement