highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หลังคาเพิงหมาแหงน


แบบบ้านสวย บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หลังคาเพิงหมาแหงน 




ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย ตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำทุกๆวัน ที่ทางเราได้นำเสนอ แนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ ให้แก่เพื่อนๆที่หลงเข้ามาทุกคนนำกลับไปใช้สร้างบ้านของตัวเอง โดยมีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 





เป็นผลงานจาก บ้านป่าตาลโมเดอเรท

ลักษณะบ้่านชั้นเดียวโครงสร้างยกพื้นจากระดับผิวดิน 1.2 เมตร เพื่อป้องกันความชื้นรวมไปถึงแมลงที่อาจเป็นตัวทำลายโครงสร้างบ้าน ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาวดำเรียบๆ หลังคาทรงเพิงหมาแหงน ภาพรวมคือบ้านที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์มากๆ





ผนังกระจกถูกนำมาใช้สำหรับบ้านหลังนี้ นอกจากจะเป็นลูกเล่นที่ให้แสงสว่างเข้ามามีส่วนภายในบ้านแล้ว ยังช่วยเสริมให้บรรยากาศการใช้ชีวิตในบ้านดูโปร่งสบาย เพราะสามารถมองเห็นทิวทัศน์ภายนอกผ่านผนังกระจกได้อย่างเต็มตา




การวางแปลนภายในจะเน้นความเรียบง่าย วางองค์ประกอบอย่างเป็นลำดับเพื่อการใช้งานที่ไหลลื่น เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาและชุดทีวีจัดมุม พร้อมสรรพสำหรับการเอนกายพักผ่อน





ถัดเข้าไปด้านในตัวบ้านก็จะมีมุมห้องครัวเล็กๆ อยู่โดยทางด้านหลังห้องน้ำ ที่ไว้รองรับการใช้ชีวิตสำหรับ 1 – 2 คนได้อย่างสบายๆ เลยครับ







บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอย ประมาณ 73 ตารางเมตร (กว้าง 11 เมตร ลึก 9 เมตร) ซึ่งเป็นงบประมาณก่อสร้างเริ่มต้นที่ 700,000 บาท










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement