highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านไม้ยกพื้นสไตล์วินเทจ


แบบบ้านสวย บ้านไม้ยกพื้นสไตล์วินเทจ



ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 






 ลักษณะเป็นบ้านไม้ยกพื้นต่ำ ผนังภายนอกใช้ไม้ฝาสีเขียวเรียงตัวเป็นระเบียบ มีชานบ้านต้อนรับแขกขนาดยาวด้านหน้าของบ้าน และมีการจัดสวนสนามหญ้า พร้อมปลูกดอกไม้ดูสดชื่นเป็นที่สุด

การตกแต่งภายใน จะเน้นการใช้ผนังโทนสีขาวสบายตา พื้นเป็นไม้ขัดเงาสวย เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก พร้อมโซฟากำมะหยี่สีเทา ติดตั้งด้วยโคมไฟระย้า เพิ่มความอบอุ่นแก่บ้านได้ไม่น้อย



 ห้องครัวที่มีขนาดกว้างขวาง ทั้งยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแม่บ้านหลายๆ คนอีกด้วย บ้านที่โทนสีใช้สีขาวสบายตา ทั้งเคาน์เตอร์ครัว และชั้นลอยติดผนัง ยังโดดเด่นด้วยท๊อปหินอ่อน เป็นสีเข้ม ดูแล้วสะอาดน่าเข้าไปใช้งาน



 ห้องนอน การใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ที่มาพร้อมเตียงไม้ และผ้าปูที่นอนสีขาว และมีหน้าต่างกระจกใสเพื่อการถ่ายเทอากาศ โดยมีผ้าม่านสองชั้นเพื่อกันแดดในช่วงบ่าย บวกเฟอร์นิเจอร์หัวเตียงเน้นไม้ขัดเงาสวยเป็นหลัก ที่ได้ประดับด้วยโคมไฟสีวอร์มไลท์ดูอบอุ่น




ชานบ้านด้านหลังขนาดพอดี ปูพื้นด้วยไม้ และจัดเก้าอี้เพื่อรับประทานอาหาร หรือนั่งพักผ่อน ติดตั้งไฟสีวอร์มไลท์สีเหลืองเพิ่มอรรถรสในการทานอาหารยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดี




 บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ก็ถือว่าเป็นบ้านสไตล์วินเทจ ที่นำมาตกแต่งได้น่ารัก และดูอบอุ่นได้ไม่น้อย











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement