highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิวสร้างบ้านชั้นเดียว ด้วยงบประมาณ 1 ล้านบาท



รีวิวสร้างบ้านชั้นเดียว ด้วยงบประมาณ 1 ล้านบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ  



ที่มา thaidrawing

เจ้าของบ้าน พรพิมล จันตะอินทร์

ในส่วนของรายละเอียดบ้านหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวหลังคาทรงเพิงแหงน พื้นที่ใช้สอยรวม 147 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงและ 1 ห้องครัว และพื้นที่ความเป็นระเบียงหน้าบ้านที่กว้างยาวตลอดความกว้างของตัวบ้าน โดยงบประมาณ ของก่อสร้างหลังนี้อยู่ที่ 1,000,000บาท






บ้านสวยชั้นเดียวสีส้ม สีสันโดดเด่น ที่ได้ตัดกับสีเขียวของธรรมชาติโดยรอบ ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตร บานของประตูหน้าบ้านใช้บานประตูไม้สักลายมังกรคู่ เป็นผนังกระจกบานใหญ่ทั้งสองด้าน ได้เพิ่มแสงสว่างมาให้และความโล่งจากภายใน ที่ช่วยให้มองเห็นทิวทััศน์จากด้านนอกได้ชัดเจน หน้าต่างอยู่รอบบ้านเป็นบานกระจก+อลูมิเนียมกรอบขาว ตรงบันไดขึ้นลงด้านหน้ากว้างขวาง





ตกแต่งเสา และขอบคานด้านล่างด้วยกระเบื้องตกแต่งประดับด้วยโคมไฟกิ่งที่เสาทุกต้นของหน้าบ้าน  ใช้เหล็กกล่องเป็นราวกันตกระเบียงและราวบันได 











ลองเข้าไปดูภายในกันบ้าง สีสันสดใสไม่แพ้ด้านนอกเลย ส่วนบริเวณห้องโถงกว้างขวางมากทีเดียว กระเบื้องภายในเป็นกระเบื้อง 40*40  ได้แบบต่อลาย 4 แผ่น 











































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement