highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย สุดประหยัด บ้านดีไซน์ขนาดเล็ก ด้วยงบ 2 แสนบาท


แบบบ้านสวย สุดประหยัด บ้านดีไซน์ขนาดเล็ก ด้วยงบ 2 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ  





ผลงานจาก Up2Home

บ้านทรงเพิงหมาแหงนขนาดเล็ก โครงสร้างคอนกรีต ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาเรียบๆ เสริมด้วยการตกแต่งโทนสีฟ้าบริเวณคอนกรีตเซาะร่องใต้หลังคา แทรกด้วยระแนงเหล็กบริเวณทางเข้า


หน้าต่างของบ้านหลังนี้มีค่อนข้างจำกัด เนื่องจากเป็นบ้านที่เน้นความเป็นส่วนตัว มีเพียงหน้าต่างบานเลื่อนที่ด้านหน้าและด้านข้างอย่างละบาน พร้อมด้วยช่องรับแสงเล็กๆ เพื่อให้ภายในไม่ทึบจนเกินไป



เมื่อได้เดินเข้ามาจะพบกับทางห้องโถง ซึ่งสามารถจะจัดมุมไว้รับแขก โดยมุมนั่งเล่น ณ บริเวณนี้ได้ เป็นพื้นหลังโทนสีขาวเรียบ โดยทั้งในส่วนผนัง พื้นกระเบื้อง และฝ้าเพดาน ได้เปิดโอกาสมาให้เจ้าของบ้านได้รังสรรค์การตกแต่งได้ตามใจชอบ





ถัดไปด้านหลังของบ้านจะมีทางเดินแคบๆ เชื่อมไปสู่ห้องนอนและห้องน้ำด้วย ซึ่งพื้นที่หน้าห้องน้ำ สามารถประยุกต์ให้เป็นมุมครัวเล็กๆ ได้ด้วย (แต่ควรจะต้องมีการติดตั้งระบบดูดควัน)





แบบแปลนแสนเรียบง่าย ที่ออกแบบให้เป็นทรงหน้าแคบหลังลึก จึงเหมาะสำหรับสร้างไว้บนพื้นที่จำกัด





บ้านสวยหลังนี้ได้รวมกันทั้งหมด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำรับ ซึ่งสามารถก่อสร้างได้ในราคาเพียง 259,000 บาท หรือราคาอาจจะมีผกผันตามแต่ปัจจัยอื่นๆ






















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement