highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านหลังน้อย โทนสีฟ้าสดใสสวยงาม ก่อสร้าง 500,000 บาท


บ้านหลังน้อย โทนสีฟ้าสดใสสวยงาม ก่อสร้าง 500,000 บาท


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านน่าอยู่ สำหรับการตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับบ้านมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆนั้น มาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและหลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ  


ติดตาม แบบบ้านมากมาย  ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos/




บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ บ้านทับหมาก อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ตัวบ้านโดยรอบถูกประดับประดาไปด้วยโคมไฟสีวอร์มไลท์ และชานบ้านติดตั้งโคมไฟระย้าสีฟ้า เมื่อเปิดพร้อมกันยามค่ำคืนแล้ว ดูอบอุ่นและโรแมนติกไปพร้อมๆ กัน




ผลงานจาก PKS. Design
โดยลักษณะโครงสร้างภายนอกนั้นเป็นบ้านชั้นเดียวสวยงาม ที่เป็นหลังคาเป็นแบบเพิงหมาแหงน โดยผนังภายนอกออกแบบใช้สีฟ้า ได้ผสมผสานด้วยสีน้ำตาล สีส้ม และสีขาว จึงช่วยทำให้บ้านดูมีมิติ โดยที่ไม่แข็งทื่อจนเกินไป พร้อมชานบ้านเพื่อสำหรับการพักผ่อนด้านหน้า





 ระเบียงบ้านทำเป็นม้านั่งสำหรับนั่งเล่น สำหรับรับแขกได้โดยไม่ต้องพาเข้าบ้าน หน้าต่าง ประตูบ้านเป็นกระจกใสแบบเลื่อนได้ เลือกใช้วงกบสีขาว ที่มีความเข้ากันกับโทนสีหลักของตัวบ้าน


การออกแบบภายใน จะใช้สีผนังเป็นสีฟ้าโทนอ่อน ทาขอบบัวกันเปื้อนด้วยสีน้ำตาลเข้ม ปูพื้นกระเบื้องสีครีมลายหินอ่อน โดยรวมแล้ดูสบายตา น่าอยู่เป็นที่สุด





ห้องนอน ในขนาดพอดี ประตูที่เป็นกระจกใสเลื่อนได้ ทั้งช่วยประหยัดพื้นที่กว่าการใช้แบบบานพับสะด้วย ซึ่งสามารถเอาติดผ้าม่านสร้างความเป็นส่วนตัวได้นั้นเอง ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ ควรโทนสีอ่อนที่ดูอ่อนโยนสบายตา จะทำให้กลมกลืนกับภาพรวมภายในที่สุด





บ้านหลังนี้ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 57 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณในการสร้างอยู่ที่ 540,000 บาท จึงนับว่าเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดเล็กสวยงาม ที่น่ารัก และยังสร้างได้ในงบที่จำกัด 













































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement