highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิวสร้างบ้านสีฟ้าสดใสชั้นเดียว เพียง 5แสนกว่าๆ


รีวิวสร้างบ้านสีฟ้าสดใสชั้นเดียว เพียง 5แสนกว่าๆ 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ  







บ้านหลังนี้ได้ใช้เวลาก่อสร้างทั้งหมด 4 เดือน ตอนนี้ในส่วนของตัวบ้านได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือในส่วนของการปรับปรุงภูมิทัศน์รอบบ้านเช่น ปลูกต้นไม้ จัดสวนเพื่อเพิ่มความน่าอยู่ให้มากขึ้นนั้นเอง



ที่มา thaidrawing
เครดิตภาพ :R-go Mongkhonsin

สำหรับในตัวบ้านนั้นก็ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง โดยพื้นที่จอดรถด้านหน้าอีก 1 คัน พื้นที่การใช้สอยรวมทั้งหมด 77 ตารางเมตร โดยการใช้ช่างแถวบ้านที่รู้จักกัน ราคาค่าก่อสร้างเลยไม่แพงมาก มีงบประมาณที่ใช้ไปทั้งหมดก็ 5 แสนกว่าๆ โดยได้แยกออกเป็นค่าแรงช่างเหมาประมาณ 125,000 บาท ที่เหลือก็เป็นค่าของ





บ้านชั้นเดียวหลังคารูปทรงเพิงแหงน มุงด้วยแผ่นเมทัลชีสสีฟ้า แล้วต่อหลังคายื่นมาคลุมช่วงหน้าบ้าน เผื่อเป็นพื้นที่ไว้สำหรับจอดรถตกแต่งใช้ระแนงปิดหัวแผ่นซิงค์ โดยตัวบ้านเป็นคอนกรีตตกแต่งปิดเชิงชายด้วยไม้ฝาเฌอร่า เป็นประตูหน้าต่างใช้เป็นกระจกบานเลื่อนและบานติดตายช่วงโถงหน้าบ้าน สีในส่วนภายนอกผนังการใช้สีฟ้าตัดขอบด้วยสีขาวส่วนไม้ช่วงไม้เป็นฝาเฌอร่าทาสีน้ำตาลนั้นเอง









ในส่วนของตัวบ้านค่ะ ทาสีผนังด้วยสีเหลือง





























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement