highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย โทนสีครีมหลังเล็กด้วย งบ 5 แสนบาท



แบบบ้านสวย โทนสีครีมหลังเล็กด้วย งบ 5 แสนบาท 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ  





 ลักษณะของบ้านชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่ว ที่ได้เล่นระดับสองชั้นสีน้ำเงิน โดยผนังภายนอกใช้ไม้ตีเกล็ดโทนสีครีมอ่อน ส่วนด้านข้างจะมีโรงจอดรถในร่มไว้สำหรับคนรักรถเป็นพิเศษ และยังมีชานบ้านพร้อมชายคาขนาดพอเหมาะ ไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ผลงานจาก บ้านเศรษฐีโฮม

ประตู และหน้าต่างนั้นเป็นบานกระจกใสขนาดใหญ่ ที่ได้แต่งขอบด้วยสีขาว โดยช่วยให้บ้านนั้นดูปลอดโปร่ง โล่งสบาย แถมยังช่วยในการกระจายแสง ลม จากธรรมชาติภายนอกได้อย่างทั่วถึง


 


การออกแบบภายในสุดเรียบง่าย ผนังใช้สีเหลืองอ่อน ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนต แต่งขอบกันเปื้อนสีขาว พร้อมผ้าม่านสีฟ้าลวดลายดอกไม้สดใส ส่วนเฟอร์นิเจอร์สามารถเลือกใช้ในหลายโทนสี แต่ควรให้กลมกลืนกัน



 ลองมาดูให้ถึงแบบแปลนบ้านกันบ้าง ซึ่งได้จากชานบ้าน และส่วนตัวโรงจอดรถด้านหน้า การเข้ามาจะพบกับห้องนั่งเล่น ในส่วนถัดไปจะห้องครัว ส่วนด้านขวานั้น จะเป็นห้องนอนทั้งสองห้องเลย ที่คั่นไปด้วยห้องน้ำขนาดเล็กน้อย

บ้านสวยหลังนี้นั้นได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอนและอีก 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่การใช้สอยอยู่ที่ 51 ตารางเมตร โดยทั้งนี่การใช้งบประมาณในการสร้างบ้านหลังอยู่ที่ 590,000 บาทเท่านั้น
















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement