highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว บ้านสวย สำเร็จรูปชั้นเดียวสีสันสดใส ก่อสร้าง 6 แสนบาท


รีวิว บ้านสวย สำเร็จรูปชั้นเดียวสีสันสดใส ก่อสร้าง 6 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ  






บ้านสวยหลังเล็ก ซึ่งมีขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำหลังนี้ โดยเป็นบ้านที่สร้างโดย บ้านเศรษฐีโฮม  พื้นทีการใช้สอย 55 ตรม. ใช้งบประมาณการก่อสร้างทั้งหมดอยู่ที่ 660,000บาท ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ 



ที่มา thaidrawing

ซึ่งมีทั้งห้องรับแขกอยู่ภายใน และระเบียงเป็นไม้หน้าบ้าน เหมาะมากอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวขนาดเล็กๆ วัสดุหลักๆ ของบ้านส่วนมากเป็นคอนกรีตและไม้ฝาเฌอร่า โครงหลังคาเหล็กทรงจั่วมุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ด้านนอกออกแบบให้บ้านมีสีสันสดใส โดยภายในโทนสีพาสเทลดูเย็นสบายตา




บริเวณทางเข้าด้านหน้า ออกแบบเฉลียงพร้อมชายคา มีม้านั่งที่เป็นกันตกในตัว สำหรับให้แขกที่มาเยือนได้นั่งพัก หรือเจ้าของบ้านจะนั่งเล่นรับลมในจุดนี้ก็เหมาะทีเดียว 




สำหรับตัวบ้านเน้นออกแบบให้มีประตูและหน้าต่างที่เป็นกระจกบานใหญ่ ช่วยพรางสายตาทำให้ภายในดูโล่งไม่แคบ หรือมีความรู้สึกไม่อึดอัดจนเกินไป เพราะบ้านที่มีพื้นที่น้อยถ้าออกแบบให้ทึบมันก็จะทำให้ยิ่งดูแคบ อึดอัด 















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement