highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านสวย ด้วยงบเพียง 650,000 บาท


สร้างบ้านสวย ด้วยงบเพียง 650,000 บาท 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านน่าอยู่ สำหรับการตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับบ้านมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆนั้น มาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและหลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ  


ติดตาม แบบบ้านมากมาย  ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos/





 โดยบ้านขนาดพื้นที่การใช้สอย 76.5 ตารางเมตร โดยมีหน้ากว้าง 8.5 เมตร และลึก 9 เมตร การแบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวแยกนี่อยู่ด้านข้างของตัวบ้าน 1 ห้องโถง และมีระเบียงหน้าบ้าน โดยใช้การงบประมาณการก่อสร้างทั้งหมดอยู่ที่ 650,000 บาท ซึ่งเฉลี่ยตกตารางเมตรละ ไม่ถึง 8,500 บาท ซึ่งก็ถือว่าเป็นราคาก็สร้างที่ไม่แพงเลยเมื่อได้เปรียบเที่ยบกับขนาดพื้นที่






บ้านคอนกรีตชั้นเดียวหลังคารูปทรงหน้าจั่ว ส่วนหลังคาด้วยแผ่นเมทัลชีส ตกแต่งหน้าจั่วด้วยไม้ฝาเฌอร่า ทาสีน้ำตาลเช่นเดียวกับขอบเชิงชาย ในผนังส่วนหน้า มีตกแต่ด้วยไม้ฝาเฌอร่าติดผนังปูน ไล่สีเป็นน้ำตาลอ่อน  โดยประตูหน้าต่างส่วนของตัวบ้านที่ได้ใช้เป็นกระจกบานเลืีอนอลูมิเนียมกรอบขาว การตกแต่งขอบประตูและหน้าต่างด้วยบัวปูน ระเบียงหน้าบ้านก่ออิฐเป็นม้านั่งเพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้านหน้าบ้านได้อีกส่วนหนึ่ง





ออกแบบให้ห้องครัวแยกออกจากตัวบ้าน โดยมีจุดเชื่อมต่อระหว่างตัวบ้านกับครัวอยู่ด้านในตรงกลางของบ้าน ผนังด้านข้างของครัว ใช้ไม้ตกแต่งให้เป็นร่อง ช่วยให้สามารถระบายอากาศกลิ่นควัน จากการประกอบอาหารได้เป็นอย่างดี






ส่วนนี้เป็นส่วนของโถงภายในตัวบ้าน ที่เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างห้องน้ำ ห้องนอน และห้องครัว




มาดูภายในครัวกันนิดนึง ห้องครัวแยก มีประตูเข้าออก ทั้งด้านหน้าบ้าน หลังบ้าน และส่วนตรงกลางที่เชื่อมต่อภายในบ้าน











เป็นแบบบ้านที่สร้างโดยคุณ Home Fa
ที่มา thaidrawing





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement