highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว สร้างบ้านสวยชั้นเดียว สไตล์ชนบทเรียบง่าย งบ 7แสน


รีวิว สร้างบ้านสวยชั้นเดียว สไตล์ชนบทเรียบง่าย งบ 7แสน


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ  






บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ชนบท รายล้อมไปด้วยป่า โทนสีเขียวของต้นไม้ กลายมาเป็นพื้นหลังสวยๆ ให้กับตัวบ้านสีชมพูหลังนี้ได้อย่างลงตัว ดึงความโดดเด่นในพื้นที่บริเวณนี้ได้เป็นอย่างดี


บ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบทของคุณ Kanitta Kayawong



เมื่อเดินเข้ามาดูใกล้ๆ จะพบกับดีเทลการตกแต่งที่สะท้อนความดั้งเดิมในรูปแบบชนบทออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม มีทั้งงานไม้ตรงบริเวณจั่วหลังคาด้านหน้าและประตูบ้าน ผสมผสานกับลวดลายหินทรายของส่วนเฉลียงและเสาบ้านได้อย่างเข้ากัน





พื้นที่เฉลียงบ้านโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยการเลือกใช้ฝ้าแบบไม้ ประดับประดาไปด้วยโคมไฟซาลาเปาติดฝ้าเพดาน พื้นเฉลียงยกระดับสูงจากพื้นเล็กน้อย


การตกแต่งภายในเน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก แต่ด้วยการใช้ฝ้าเพดานแบบไม้ ก็ทำให้บ้านหลังนี้ดูสวยงามอย่างแตกต่างไม่น้อยครับ ตัดกับความเรียบของผนังและพื้นได้อย่างเหมาะเจาะ




ความโปร่งโล่งคือหัวใจของที่อยู่อาศัย ซึ่งบ้านหลังนี้ก็มีการจัดสรรระบบแสงได้ดี ในห้องโถงมีการจัดโซฟานั่งเล่นชิดผนังบริเวณหน้าต่าง ดึงแสงและลมธรรมชาติให้เข้าสู่ตัวบ้านยามทอดกายลงพักผ่อนบนโซฟาแห่งนี้




ห้องครัวเป็นแบบกึ่งนอกบ้าน ตกแต่งเคาน์เตอร์ปูนด้วยลวดลายหินทรายโทนสีน้ำตาล มาพร้อมช่องระบายอากาศ เป็นครัวไทยที่เหมาะสำหรับวิถีชีวิตของชนบท แต่ก็ไม่ล้าสมัยเพราะมีดีไซน์ความสวยงามเฉพาะตัว




บ้านสวยหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอย 110 ตารางเมตร โดยมีงบประมาณที่ใช้ทั้งหมด 710,000 บาท ซึ่งคิดเป็นค่าวัสดุ 435,000 บาท กับค่าแรงงานช่างไปอีก 275,000 บาท ซึ่งงานนี้ คุณเจ้าของบ้านได้ทำการซื้อจัดวัสดุและเลือกเกรดมาด้วยตัวเองทั้งหมด







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement