highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว บ้านชั้นเดียวดีไซน์โมเดิร์น งบประมาณ 800,000 บาท



รีวิว บ้านชั้นเดียวดีไซน์โมเดิร์น งบประมาณ 800,000 บาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ  





บ้านชั้นเดียวเป็นหลังคาเพิงแหงนที่ได้ดีไฟไซน์โมเดิืร์น โดยช่วงหน้าบ้าน ได้เทคอนกรีตยื่นออกคลุมระเบียงด้านหน้าไว้ ซึ่งก่อสร้างด้วยงบประมาณ รวม 800,000 บาท โดยพื้นที่การใช้สอยภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้อง 1 ห้องครัว


ที่มา thaidrawing


บ้านเป็นแบบคอนกรีตชั้นเดียวหลังคารูปทรงเพิงแหงน ตกแต่งภายในนอกเป็นสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 50 เซนติเมตร ตกแต่งภายนอกด้วยสีโทนเรียบขรึมสะด้วย 






อย่างตัวบ้านหลังนี้จะคลุมโทนด้วยสีขาวควันบุหรี่ โดยตัดขอบเสาและคานด้วนล่างด้วยสีเทา หน้าจั่วด้านบนตกแต่งปิดด้วยไม้ฝาเฌอร่า แล้วทาสีโอ๊คน้ำตาล ส่วนขอบบัวด้านข้างตัดขอบด้วยสีส้ม ช่วยสร้างสีสัน ซึ่งโดยในส่วนของตัวสีนี้ ทางเจ้าของบ้านใช้เป็นผลิตภัณฑ์ของ มียี่ห้อเบเยอร์ค่ะ  โดยส่วนของประตูหน้าต่างนั้น ก็ใช้เป็นกระจกบานเลื่อนกรอบอลูมิเนียมสีขาว






ในส่วนของกระเบื้องมุงหลังคานั้น ใช้เป็นกระเบื้องสันไทสีน้ำเงิน ค่ะ ช่วงระเบียงด้านบนเทเป็นคอนกรีตแทนการมุงด้วยกระเบื้อง ทำให้ดูมีความเป็นโมเดิร์นเพิ่มขึ้น เดี๋ยวเราไปชมภาพ     มุมอื่นๆ ภาพภายในตัวบ้าน รวมไปถึงสำหรับท่านที่สนใจอยากดูแปลนบ้าน ก็สามารถติดตามได้เลยจากภาพที่แนบมาค่ะ














































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement