highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสไตล์โมเดิร์น งบประมาณ 9 แสนบาท


แบบบ้านสวย บ้านสไตล์โมเดิร์น งบประมาณ 9 แสนบาท



ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 


ติดตาม แบบบ้านมากมาย  ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos/




แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว ยกพื้นต่ำ หลังคาเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกใช้สีขาว แต่งโครงสร้างด้วยระแนงบังสายตาสีน้ำเงิน มีระเบียง และชานบ้านขนาดกว้างเพื่อการพักผ่อน ไว้คอยต้อนรับแขกที่มาเยือน


ผลงานการก่อสร้างจาก บ้านป่าตาลโมเดอเรท



ตัวบ้านโดยรอบ ล้อมรั้วอย่างมิดชิด พร้อมต้นไม้ใหญ่เพื่อให้ความร่มเงา ปูพื้นหญ้าสีเขียวขจี เพื่อให้ความสดชื่น มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

 การออกแบบภายใน โดยมีพื้นที่ได้ลดหลั่นไปอย่างมีระดับ โดยผนังที่ใช้เป็นสีขาว ทั้งการผสมผสานกับสีฟ้าสดใส ดูแล้วมันสบายตาอยู่ไม่น้อย โดยพื้นปูกระเบื้องเป็นสีอ่อน ทำให้บ้านหลังนี้ดูขยายกว้างขึ้น



ห้องครัว โดยมีพื้นที่เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น หรือได้จัดมุมทานอาหาร โดยที่ผนังได้ใช้ปูนเปลือย โชว์ความดิบเท่ เพดานสีเขียวอ่อน การติดตั้งโคมไฟระย้าสีวอร์มไลท์ดีไซน์สวย เพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้แก่บ้านได้อย่างดี


เคาน์เตอร์ครัวขนาดเล็กพร้อมฮูดดูดควัน และหน้าต่างที่ช่วยในการถ่ายเทกลิ่นที่วนอยู่ภายในห้อง ผนังใช้กระเบื้องลายไม้เพื่อการเช็ดคราบเศษอาหารได้ง่ายเหมาะแก่การใช้งานในทุกๆ วัน





บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ซึ่งเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกออกแบบได้อย่างลงตัว ความคุ้มค่าในการใช้งานแทบทุกตารางนิ้ว













































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement