highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านโมเดิร์นสองชั้น หลังคาเพิงหมาแหงน


แบบบ้านสวย บ้านโมเดิร์นสองชั้น หลังคาเพิงหมาแหงน



ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 



จำลองบริเวณบ้านบรรยากาศภายนอกนั้นออกแบบให้มีสนามหญ้า นั้นอยู่บนเนินหญ้าเตี้ยๆ ถึงแม้ว่ามันเป็นลานรองรับกิจกรรมได้เล็กๆน้อยๆ แต่ด้วยตกแต่งรอบๆ บ้านด้วยไม้ยืน ได้สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น เน้นย้ำให้ตัวบ้านนั้น มีความน่าอยู่มากขึ้น มันสุดยอดกับบรรยากาศอยู่ริมแม่น้ำ ที่เมื่อเราได้พบเห็น ใครๆ ต่างๆก็พากันอิจฉาที่สุด



ตัวบ้านหลังนี้ที่มีขนาดเล็กๆ กะทัดรัด ได้ออกแบบด้วยโครงสร้างคอนกรีต รูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมในแบบสมัยใหม่ ตกแต่งผนังด้วยแผ่นไม้ตีชิดในแนวนอน ด้วยโทนสีเทาอ่อนๆ และกระจกบานใหญ่ บนโครงสร้างของเหล็กสีดำ เป็นตัวแบรคให้บ้านดูสวยงามมากยิ่งขึ้น พร้อมหลังคาเพิงหมาแหงน ความลาดเอียงเก๋ๆ ชิ้นใหญ่ชิ้นเดียว ที่มากับซุ้มไม้ และยังมีโรงรถที่เพิ่มวัสดุอย่างไม้เข้าไป

ถ้าเพื่อนๆ มองดูรูป อาจจะมองว่าเป็นบ้านหลังใหญ่ แต่บ้านหลังนี้ มีพื้นที่ใช้สอยเพียง 112 ตร.ม. ออกแบบมาให้ชั้นล่างมีโถงพักผ่อน ในส่วนจัดเตรียมอาหาร ห้องน้ำ และยังซักรีด โดยได้ให้ชั้นบน มีห้องแฟมิลี่ อีก 2 ห้องนอน โดยยังมีห้องน้ำขั้นตรงกลาง






งบประมาณการก่อสร้างที่ 1.2-1.4 ล้านบาท (ไม่รวมของตกแต่ง) 

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement