highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียว หลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน ในสไตล์โมเดิร์น


แบบบ้านชั้นเดียว หลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน ในสไตล์โมเดิร์น



ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 




ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคารูปทรงเป็นเพิงหมาแหงน เป็นผนังภายนอกใช้สีขาวเรียบ ที่ได้ตกแต่งด้วยอิฐ และโดยโครงสร้างเหล็ก ที่ทำเป็นระแนงบังสายตา ตรงชานบ้านด้านหน้า ดูแล้วโดดเด่นมีมิติ ไม่ให้บ้านดูแข็งทื่อจนเกินไป



ตัวบ้านที่ถูกประดับประดาไปด้วยโคมไฟสีวอร์มไลท์ ดูแล้วช่างอบอุ่น ด้านข้างมีการทำบ่อน้ำ พร้อมน้ำพุขนาดเล็ก ที่ได้ตกแต่งด้วยต้นไม้ เพิ่มความผ่อนคลายให่แก่บ้าน และยังมีสนามหญ้าสีเขียวๆ รอบบ้าน เพิ่มมาให้บ้านนั้นดูโดดเด่นขึ้นไม่น้อย

 ผลงานการก่อสร้างจาก คอนเซ็ปเอ็นจิเนียร์ริ่ง



ด้านหลังของบ้านจะพบประตู และหน้าต่างกระจกใส พร้อมด้วยผ้าม่านบังแดด สุดแสนเรียบง่าย และมีลานสนามหญ้าด้านหลัง ที่เราสามารถจัดเก้าอี้ สำหรับไว้นั่งเล่น พักผ่อนในสวนได้เป็นอย่างดี




การออกแบบบ้าน ที่มาจากชานบ้านด้านหน้า ซึ่งเข้ามาจะพบกับห้องนั่งเล่น ขวามือจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ และในท้ายสุดเป็นห้องครัว สำหรับส่วนทางด้านขวาจะเป็นส่วนของชานบ้านด้านข้างเพื่อที่จะพักผ่อน โดยถัดไปจะเป็นห้องนอนที่สอง ถือว่าคุ้มค่าในทุกตารางนิ้ว



บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.1 – 1.3 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นบ้านที่มีดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย ก็เข้ากับการใช้ชีวิตได้อย่างสบายไม่น้อย











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement