highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านหลังคาสีส้มโดดเด่น ขนาดเล็ก



แบบบ้านสวย บ้านหลังคาสีส้มโดดเด่น ขนาดเล็ก  



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านน่าอยู่ สำหรับการตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางเกี่ยวกับบ้านมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆนั้น มาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและหลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 




ติดตาม แบบบ้านมากมาย  ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos/

บ้านร่วมสมัย ในขนาดกะทัดรัด ลักษณะนั้นเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคารูปทรงหน้าจั่ว ที่ได้ออกแบบให้มีชานหน้าบ้านกว้าง และตัวลานอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ใช้ลูกเล่นจากบล็อกปูพื้นที่นำมาปูสลับสีเล่นลวดลาย การสร้างสีสันให้กับพื้นที่ภายนอกได้เป็นอย่างดี


ผนังใช้ไม้ฝาสีขาวเรียบเป็นระเบียบ ประตูบ้านเป็นไม้ขัดเงาสวย ส่วนหน้าต่างเป็นบานกระจกใส เพื่อการกระจายแสงธรรมชาติจากภายนอกสู่ตัวบ้านได้อย่างทั่วถึง




มีการปูพื้นสนามหญ้าสีเขียวชะอุ่มรอบบริเวณลานอเนกประสงค์ พร้อมกับต้นไม้พันธุ์พุ่มเล็กๆ เรียงสวยเป็นระเบียบ เพิ่มความสดชื่นให้แก่บ้านได้ไม่น้อย


การออกแบบภายใน ที่จะเน้นในการตกแต่งสุดอย่างเรียบง่าย โดยการใช้สีขาวโพลน บ้านได้ตัดกับสีเทาเข้ม ปูพื้นไม้สีอ่อน ทั้งนี้พร้อมจัดเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น จึงทำให้ห้องดูไม่รกจนเกินไปมาก เหมาะแก่การพักผ่อนได้อย่างสบายใจ



ถือว่าบ้านหลังนี้ เป็นบ้านที่ถูกออกแบบมาได้ด้วยสีสันโดดเด่น พร้อมพื้นที่พักผ่อนสำหรับทำกิจกรรมได้อย่างคุ้มค่าเป็นที่สุด



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement