highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านไตล์ร่วมสมัย หลังเล็กกะทัดรัด ในงบไม่เกินล้าน



แบบบ้านสวย บ้านไตล์ร่วมสมัย หลังเล็กกะทัดรัด ในงบไม่เกินล้าน



ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 





บ้านสวยร่วมสมัย ขนาดกำลังดีเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กๆ ได้ตกแต่งด้วยงามด้วยงานไม้ สะท้อนมีรสนิยมของผู้อาศัยได้ดีเยี่ยม เราลองไปชมกันเลย


ภายในรั้วบ้านได้ออกแบบให้มีสนามหญ้าสีเขียวสด และยังมีสระน้ำเล็กๆ ที่รองรับไว้ที่หลังบ้าน ตกแต่งน้อยๆ ไปกับไม้กระถาง และเป็นต้นไม้ใหญ่ ให้ร่มเงาแก่ตัวบ้านพอประปราย ดูร่มรื่น น่าอยู่ที่สุด






สำหรับต้วบ้านนั้น ได้เลือกใช้โครงสร้างคอนกรีต การออกแบบรูปทรงของบ้านที่เรียบง่าย โดยหน้ากว้าง แต่ก็มีจังหวะของผนังได้ลดทอนลงตามฟังก์ชันภายใน หลังคารูปทรงจั่วดูเข้ากับแบบบ้านได้ดีเยี่ยม ตกแต่งด้วยไม้ ไปตามแบบฉบับวัสดุที่นิยมในสมัยนี้ พร้อมหลังคารูปทรงจั่ว มีมุกหลังคากลางบ้าน





 ทรงสี่เปลี่ยมของแปลนบ้าน ที่มีพื้นที่การใช้สอย 100 ตร.ม. ได้ออกแบบให้มีโถงพักผ่อนขนาดใหญ่ ได้ติดกับครัว และเฉลียง โดยมี 2 ห้องนอนในด้านซ้าย และยังมี  2 ห้องน้ำไว้รองรับการใช้งานแบบจุใจไม่น้อย การใช้งบประมาณการก่อวร้างที่ 1 ล้านบาท










ติดตาม แบบบ้านมากมาย โครงการคอนโด ใกล้รถไฟฟ้า ราคาถูก ทำเลดี ได้ที่ 







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement