highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านแนวร่วมสมัยทรงมนิลา พร้อมเฉลียงพักผ่อนรอบบ้าน


แบบบ้านแนวร่วมสมัยทรงมนิลา พร้อมเฉลียงพักผ่อนรอบบ้าน



ไอเดียแบบบ้าน บ้านสวย การตกแต่งบ้านสวย พบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้นำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางมากมาย ในการสร้างบ้านต่างๆ มาให้กับเพื่อนๆที่ได้หลงเข้ามากันทุกคนนำกลับไปใช้สร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ตกแต่งคอนโด สุขุมวิท แบบบ้านมากมาย ให้เลือกชมกันครับ 




บ้านร่วมสมัย หลังคาทรงมนิลา เล่นระดับดูมีอัตลักษณ์  ลองตามไปชมรายละเอียดพร้อมๆ กันเลย


ผลงานจาก Homeplan360

ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว มีหลังคารูปทรงมนิลาเล่นระดับโดดเด่น ผนังภายนอกใช้ปูนเปลือยโชว์พื้นผิวธรรมชาติ เสาเป็นไม้สีอ่อน มีชานบ้านรอบๆ เพื่อการพักผ่อน เน้นการตกแต่งกระจกใส เพื่อให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย ไม่อึดอัด




ตัวบ้านมีลักษณะหน้าแคบยาว ผนังใช้โทนสีเหลือง น้ำตาล ผสมผสานการตกแต่งด้วยไม้ ควรเพิ่มความสดชื่นด้วยการปูพื้นหญ้าสีเขียว ดอกไม้สีสดใส เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้แก่บ้าน


ผนังกระจกใสแต่งขอบบาว ช่วยในเรื่องการกระจายแสงธรรมชาติจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้านได้อย่างทั้วถึง ประหยัดไฟได้มาโข แถมยังช่วยในการถ่ายเทอากาศได้เป็นอย่างดี








บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่การใช้สอย 115 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างประมาณ 1.7-1.9 ล้านบาท ถ้าหากชื่นชอบ ลองชมแล้วนำไอเดียไปปรับใช้กันดูค่ะ


























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement