highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น งบ 250,000 บาท


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น งบ 250,000 บาท 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





ลักษณะโครงสร้างภายนอกเป็นแบบบ้านชั้นเดียว มาพร้อมหลังคาเพิงหมาแหงน ตกแต่งขอบด้านล่างด้วยไม้ฝาสีอ่อน ผนังภายนอกใช้สีเทา และแต่งขอบด้านล่างด้วยอิฐ แลดูมีมิติไม่น้อย




ด้านข้างมีการทำโครงเหล็กสีขาวทำเป็นที่จอดรถด้านข้างของตัวบ้าน และหน้าต่างของบ้านมีหลักษณะแคบยาว เป็นกระจกใส แต่งขอบสีขาว ช่วยในการกระจายแสงได้เป็นอย่างดี




ที่มา thaidrawing
ตัวบ้านนั้นเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม ขนาดเล็ก ที่ซึ่งสามารถนำไปทำเป็นบ้านหลังน้อยสำหรับธุรกิจปล่อยเช่า หรือที่พักกันได้อย่างง่าย ด้วยโครงสร้างที่เหมาะสม แล้วสามารถสร้างติดๆ กันได้ และยังเน้นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างได้อย่างชัดเจน




เข้ามาชมแปลนบ้านกันบ้าง เน้นการออกแบบง่ายๆ กะทัดรัด จากที่จอดรถเข้ามาในบ้านก็จะพบหนึ่งห้องนอน หนึ่งห้องน้ำด้านใน จัดวางไว้อย่างลงตัวที่สุด


บ้านหลังนี้ก็นับว่าเป็นบ้านขนาดเล็ก ทำการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าในทุกตารางนิ้ว โดยมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 32.5 ตารางเมตร ใช้งบประมาณไปเพียง 250,000 บาท แสนสุดถูก













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement