highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสีชมพูสวยน่ารัก งบ 650,000 บาท


แบบบ้านสวย บ้านสีชมพูสวยน่ารัก งบ 650,000 บาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





ลักษณะสำหรับภายนอกเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคารูปทรงหน้าจั่ว ผนังที่ได้ใช้ไม้ฝาขัดเงาสีชมพูหวานแหวว ตัดกับสีขาวได้อย่างน่ารัก โดยยังเป็นตัวบ้านนั้นยกสูงจากพื้นเล็กน้อยซึ่งส่วนนั้นจะตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนดูลงตัวเป็นที่สุด

จาก บ้านเศรษฐีโฮม 

บ้านหลังน้อยที่แลดูแล้วไม่อึดอัด ด้วยประตูบ้าน ที่มีหน้าต่างกระจกใสขนาดใหญ่ แต่งขอบด้วยสีขาว ดูไม่อึดอัด โปร่งสบายได้แถมถ่ายเทอากาศได้อย่างดี และที่สำคัญแสงจากธรรมชาติ หรือลมก็ผ่านเข้าสู่ตัวบ้านได้อย่างทั่วถึงอีกด้วย




เดินขึ้นตรงบันไดเข้ามายังด้านหน้าของตัวบ้าน จะยังเป็นชานบ้านขนาดแคบ ไว้สำหรับใช้ต้อนรับแขกที่มาเยือน หากอยากเพิ่มความสดชื่นให้บ้าน ซึ่งอาจจะตกแต่งด้วยกระถางดอกไม้ ต้นไม้สีเขียว เพิ่มความมีชีวิตชีวาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว




เข้ามาในตัวบ้านจะเห็นกับการออกแบบที่แสนเรียบง่าย ด้วยผนังสีเขียวมิ้นต์สบายตา เพดานสูงสีขาวแบบหลุม ติดตั้งโคมไฟระย้าสีวอร์มไลท์ให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี โดยพื้นเป็นกระเบื้องลายจุดขนาดใหญ่ ให้บ้านดูกว้างขวาง สว่างขึ้น




บ้านสวยหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอนกับ 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่การใช้สอย 51 ตารางเมตร ใช้งบก่อสร้างประมาณ 650,000 บาท










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement