highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิวบ้านสวย ชั้นเดียวหลังคาเพิงแหงน งบ 750,000 บาท


รีวิวบ้านสวย ชั้นเดียวหลังคาเพิงแหงน งบ 750,000 บาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 






 บ้านคอนกรีตชั้นเดียวหลังคาเพิงแหงนลาดเอียงประมาณ 10 องศา มีหลังคาที่ถูกยื่นมาคลุมส่วนเฉลียงหน้าบ้าน มุงผลังคาไปด้วยแผ่นเมทัลชีสสีฟ้าอ่อนโดยปิดชายคาด้านบนด้วยไม้ฝาเฌอร่าทาสีน้ำตาล ตกแต่งปิดเชิงชายตรงด้านหน้าด้วยไม้เชิงชายเฌอร่าและทาสีน้ำตาลเช่นเดียวกับชายคาด้านบน เฉลียงหน้าบ้านก่ออิฐทำเป็นม้านั่ง ที่ได้ตกแต่งเสาโชว์ และโดยมุมด้านหน้าของตัวบ้านทั้งสองด้านและผนังส่วนตรงกลางด้วยกระเบื้องเป็นหินทรายสีขาวน้ำตาล ผนังภายนอกทาสีเขียวยอดตอง


ที่มา thaidrawing




อีกมุมของบ้านค่ะ ฝ้าภายนอกใช้ฝ้าระบายอากาศ ประตูหน้าต่างติดกระจกทั้งหมดค่ะ แต่ขอบหน้าต่างด้วยบัวปูนสำเร็จ ทาสีขาว เพื่อให้เข้ากันกับกรอบประตูด้านหน้า






พื้นหน้าบ้าน ปูด้วยกระเบื้องลายไม้ ซึ่งมีข้อแนะนำเพิ่มเติมนิดนึงสำหรับสมาชิกที่ ได้ใช้ประตูหน้าต่างที่เป็นกระจกอลูมิเนียมแบบในภาพนะคะ ก็จะเห็นได้ว่าตรงกรอบจะมีสติ๊กเกอร์ยี่ห้อต่างๆ ติดอยู่ ถ้าหากช่างติดตั้งไม่ลอกให้ ก็รีบลอกออกเองเลยนะคะ อย่าคิดว่าการติดไว้จะทำให้อลูมิเนียมเราใหม่ เพราะว่าถ้าทิ้งไว้นาน ปัญหาคือจะลอกออกยากมากและจะเป็นรอยกาวติดแน่น อันนี้ประสบการณ์ของผู้เขียนโดยตรงเลยค่ะ โดนมาแล้วเลยบอกต่อ




แบบบ้านหลังนี้เป็นแบบของเทศบาล เป็นบ้านชั้นเดียวหลังคาเพิงแหงน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง แถมด้วยห้องเก็บของอีกห้องนึง โดยใช้งบประมาณการก่อสร้าง ไปทั้งหมด 750,000บาท














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement