highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวยร่วมสมัย ดีไซน์เรียบง่ายสวยโดดเด่น


แบบบ้านสวยร่วมสมัย ดีไซน์เรียบง่ายสวยโดดเด่น



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 






ลักษณะภายนอกนั้นเป็นบ้านชั้นเดียว เป็นหลังคารูปทรงปั้นหยาสองชั้นสีเข้มเล่นระดับสองชั้น ผนังภายนอกใช้สี อ่อน – เข้ม และสีขาว ซึ่งก็รวมถึงไม้ฝาสีอ่อน ดูมีมิติ ดูแล้วลงตัวไม้แข็งทื่อจนเกินไป และมีชานบ้านด้านหน้า เพื่อต้อนรับแขกได้อย่างดี

 ผลงานการออกแบบจาก แบบสร้างบ้าน






ลองมาดูตัวอย่างผลงานการสร้างจริงกัน หลังนี้ได้ใช้โทนสีฟ้าเสาด้านหน้าถูกตกแต่ง และยังติดตั้งด้วยโคมไฟสีวอร์มไลท์ เพื่อให้ได้ความอบอุ่น บ้านหลังน้อยที่ดูไม่อึดอัดด้วยประตู หน้าต่าง กระจกใส แต่งขอบสีขาว เพื่อให้บ้านหลังนี้ดูสว่าง และกระจายแสงจากภายนอกได้ทั่วถึง ดูสบายไม่อึดอัด




รอบๆ ตัวบ้าน ถ้าหากอยากให้ความสดชื่นโดดเด่น ซึ่งอาจจะปูสนามหญ้า จัดสวนเล็กๆ เพื่อให้บ้านหลังน้อยนั้นดูสดชื่น สดใส และมีชีวิตชีวาที่มากยิ่งขึ้นไปอีก







บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยได้ใช้งบไปแล้วประมาณ 1.0 -1.2 ล้านบาท นับว่าเป็นบ้านขนาดเล็กกระทัดรัด ซึ่งสำหรับการดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ว่าการตอบโจทย์การพักผ่อนได้ดีทีเดียว 















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement