highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวโมเดิร์นทันสมัย


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวโมเดิร์นทันสมัย 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 






ลักษณะเป็นแบบบ้านชั้นเดียว มาพร้อมหลังคาเพิงหมาแงนที่ตกแต่งด้วยไม้ฝาขัดเงาสวย ผนังภายนอกใช้สีขาวเรียบเนี้ยบ ผสมผสานกับสีสมสดใส แต่งแต้มให้บ้านดูมีมิติ ไม่แข็งทื่อจนเกินไป



จาก แบบสร้างบ้าน

ด้านหน้ามีบ้านสำหรับต้อนรับแขกขนาดเล็ก อาจจะเลือกจัดกระถางดอกไม้เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้บ้าน ประตู สำหรับหน้าต่างของบ้านใช้กระจกใส แต่งขอบสีดำ ซึ่งช่วยในการถ่ายเทอากาศ และให้บ้านหลังน้อยดูไม่อึดอัด โปร่งสบาย


เข้ามาดูแปลนของบ้านหลังนี้กันบ้าง จากชานบ้านเข้ามายังตัวบ้านจะพบกับห้องรับแขก มีโต๊ะทานอาหาร ถัดไปเป็รห้องครัว ส่วนซักล้าง โดยด้านซ้ายมือจะเป็นสองห้องนอน สองห้องน้ำ จัดวางไว้ให้สมาชิกได้ใช้งานอย่างสะดวก





บ้านสวยหลังนี้ประกอบได้ไปด้วย 2 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำ โดยมีพิ้นที่การใช้สอย 65 ตารางเมตร โดยใช้งบก่อสร้างโดยประมาณ 700,000 บาทเท่านั้น





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement