highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท



รีวิว แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวสไตล์ชนบท 


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 




พื้นที่การใช้สอยในตัวบ้าน 90 ตารางเมตรพร้อมกับที่จอดรถยนต์ที่ได้ตอบสนองถึงความต้องการของจ้าวบ้านอย่างลงตัวกับแบบบ้านที่แสนจะสุดประหยัดค่าใช้จ่าย โดยตามวิธีการการก่อสร้างถ้าหากต้องการจ้างผู้รับเหมา ราคาเหมาก็เป็นไปตามท้องตลาด 700,000 บาทเป็นอย่างต่ำครับ แต่ถ้าหากนำไปก่อสร้างกันเองแบบชาวบ้าน ๆ หรือแบบบ้าน ตัวบ้าน 500,000 บาทก็สามารถตอบสนองได้ถึงความต้องการของท่านได้ ราคาประเมินแบบบ้านหลังนี้จะสามารถอัพราคาเพื่อยื่นกู้ธนาคารได้ถึง 900,000 บาทเลยทีเดียว






ด้านหน้าของตัวบ้านเป็นที่จอดรถยนต์ ซึ่งทางเราได้ยืดมุกหน้าบ้าน หลังคารูปทรงจั่วออกมาเพื่อเป็นหลังคาคลุมโรงจอดรถยนต์ สำหรับทุกท่านที่รักรถและต้องการให้รถอยู่ใกล้กับตัวคุณมากที่สุด ทำให้แบบบ้านลักษณะนี้เหมาะที่จะก่อสร้างกับที่ดินหน้าแคบและประหยัด เหมาะสมกับการก่อสร้างบ้านสำหรับโครงการก่อสร้างส่วนต่าง ๆ ได้เลยทีเดียว


ที่มา thaidrawing


2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัว สำหรับตัวเลือกที่คุณต้องการ สามารถปรับแบบไม่เอาโรงจอดรถยนต์และเราจะย้ายมุกหน้าบ้านมาด้านซ้ายมือ




ขนาดที่ดินที่ต้องการสำหรับก่อสร้างบ้านชนบทสุขสันต์คือกว้าง 11.00 เมตร ลึก 17.00 เมตร



สวยงามไปด้วยรูปทรงหลังคาแบบไทยเดิม เป็นภูมิปัญญาของคนไทย ที่ง่ายต่อการปลูกสร้าง ซึ่งประหยัดค่าแรงก่อสร้าง ประหยัดโครงสร้างเหล็กหลังคาเป็นอย่างมาก ราคาค่าสำหรับก่อสร้างสามารถลดลงได้ตามวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างบ้าน ซึ่งไม่จำกัดว่าต้องเป็นวัสดุตามแบบกำหนดแต่ท่านสามารถแล้วเลือกหาวัสดุตามท้องที่ได้ตามความต้องการ เพื่อความประหยัดแข็งแรง และทนทาน





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement