highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์ทรอปิคอล ราคาเป็นมิตร


แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์ทรอปิคอล ราคาเป็นมิตร


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ



แบบบ้านสองชั้นราคาก่อสร้างที่แสนประหยัดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ พร้อมห้องครัวทำอาหารได้อย่างลงตัวเหมาะสำหรับการปลูกสร้างบนพื้นที่ดินหน้าแคบ พื้นที่ดินจำกัดในเมือง ที่ราคาที่ดินแสนแพงแบบบ้านหลังนี้จึงเหมาะที่จะนำไปปลูกสร้างบนที่ดินของท่าน แบบบ้านสวยทรงหลังคาปั้นหยา ทรงหลังคาที่ดูเป็นบ้านมีระดับ สวยง่ายต่อการก่อสร้างเป็นที่สุดในรูปแบบบ้านที่ดูมีฐานะ





แปลนพื้นบ้าน2ชั้นในราคาประหยัดเกษตรสู้ดินมี 3ห้องนอน และ2ห้องน้ำ โดยชั้นล่างมีห้องรับแขกและห้องครัว สามารถจอดรถยนต์ได้ 1คัน ความกว้างของที่ดินที่ต้องการการ 10.00 เมตร ลึก 14.00 เมตร ทำให้มีที่ดินเพียง 35 ตารางวาก็ยังสามารถปลูกสร้างไปด้วยแบบบ้านหลังนี้ได้


ที่มา thaidrawing




















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement