highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว 3ห้องนอน 2 ห้องน้ำ


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว 3ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ






แบบบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบมาเพื่อก่อสร้างให้กับงานโครงการในจังหวัดสระบุรี การออกแบบจึงเน้นประหยัดโครงสร้าง แต่ยังคงความแข็งแรงตามมาตรฐาน วสท. กำหนด แน่นอนกับแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะต้องเน้นความสวยงามเป็นพิเศษเพราะว่าบ้านโครงการหากออกแบบมาไม่สวยแล้ว น้อยนักที่ทางลูกค้าจะซื้อ แบบบ้านเน้นหลังคาที่มีความประหยัดตามแบบฉบับของคนไทย ได้ออกแบบตามยุคตามสมัยของความชอบ รุ่นสู่รุ่น เพื่อที่ความเหมือนที่แตกต่างสำหรับที่อยู่อาศัย


ที่มา thaidrawing



แบบบ้านชั้นเดียวสวย ๆ มีดาดฟ้าสำหรับโรงจอดรถยนต์สามารถใช้ในการวางถังเก็บน้ำสำรองไว้ใช้งานได้

แบบบ้านสระบุรี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบบ้านสวยราคาก่อสร้างประหยัด ขายแบบบ้านพร้อมรายการวัสดุ







แบบบ้านทรงจั่ว ในสไตล์ร่วมสมัย การตอบสนองความต้องการของคนในครอบครัวขนาดเล็ก ซึ่งพร้อมที่ใช้สอยอย่างครบครัน โดยทั้งห้องโถง ซักล้าง เป็นเฉลียงหน้าบ้าน ที่จอดรถยนต์





พร้อมขายให้กับท่านในรูปแบบไฟล์ autocad หรือ Dwg เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าหรือเป็นทางเลือกสำหรับมืออาชีพในการทำงานก่อสร้าง




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement