highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวรูปทรงสี่เหลี่ยม สไตล์โมเดิร์น งบประมาณก่อสร้าง 600,000 บาท


บ้านชั้นเดียวรูปทรงสี่เหลี่ยม สไตล์โมเดิร์น งบประมาณก่อสร้าง 600,000 บาท




ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด ใกล้ BTS และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 






ลักษณะของแบบบ้านชั้นเดียว สีขาวเรียบๆ ที่มาพร้อมกับหลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน ที่ตรงตามแบบฉบับของบ้านสไตล์โมเดิร์น ผนังใช้สีขาว และได้แต่งแต้มสีน้ำตาลให้บ้านดูไม่จืดจนเกินไป และยังมีระแนงด้านบน เพิ่มมิติให้บ้านได้อย่างดีเยี่ยม

ด้านหน้าของบ้านจะมีชานบ้านสำหรับจัดมุมรูปปั้นต้นไม้ เพื่อเป็นสิ่งแรกที่คนภายนอกจะพบเห็น และเมื่อเข้ามายังตัวบ้านจะพบเห็นการใช้โทนสีขาวเรียบๆ ซึ่งออกแบบได้ดูสบาย สว่าง ไม่อึดอัดด้วยโทนสีขาวนั่นเอง


ก่อสร้างจาก Toy Grape



เข้ามาชมห้องนอนกันบ้าง ห้องนอนถูกประดับไฟให้ความสว่างทั่วถึงมีห้องน้ำในตัว สะดวกแก่การใช้งาน และง่ายต่อการเลือกสีเฟอร์นิเจอร์ได้แทบทุกสี เพราะผนังเพดานสีขาวที่มีความเข้ากับสไตล์หลากหลายรูปแบบ


มุมนี้เอาใจแม่บ้านที่รักการทำครัว ด้วยเคาน์เตอร์รูปตัวแอลสีขาว ท๊อปสีขาว บานตู้ไม้สีเข้ม และหน้าต่างกระจกใสสองบาน ที่ช่วยถ่ายเทอากาศ และกลิ่นของอาหารไม่ให้วนเวียนอยู่ภายในห้อง ใช้งานจริงได้อย่างสะดวกสบาย


ห้องน้ำ ถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องสีฟ้า และสีขาว ดูหวานละมุน ซึ่งได้ถูกแยกสัดส่วนโซนเปีบก/แห้ง ด้วยกำแพงกั้น และมีกระจกเงา รวมถึงหน้าต่างระบายอากาศ ดูแล้วสะอาด น่าเข้าไปใช้งานในทุกๆ วัน


บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 72 ตารางเมตร ใช้งบสร้างประมาณ 600,000 บาท นับว่าเป็นบ้านขนาดเล็กที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว สมบูรณ์แบบ















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement