highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านแนวโมเดิร์น งบก่อสร้าง 9 แสนบาท


แบบบ้านสวย บ้านแนวโมเดิร์น งบก่อสร้าง 9 แสนบาท 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ





ลักษณะของแบบบ้านชั้นเดียว ที่ได้มาพร้อมหลังคารูปทรงปั้นหยาสีเข้ม โดยผนังรอบบ้านได้ตกแต่งด้วยสีขาว และการตัดขอบด้านล่างด้วยสีเทาเข้ม ซึ่งวันเสาบ้านใช้อิฐสีน้ำตาล โดยพร้อมกับการติดตั้งโคมไฟคอยมาให้แสงสว่างในยามค่ำคืน


ด้านหน้าบ้านจะมีการทำลานโล่ง ไว้สำหรับจัดมุมสวนเล็กๆ หรือจำพวกเก้าอี้ไว้นั่งเล่นพักผ่อนได้เป็นอย่างดี แถมยังมีบันไดทางขึ้นไปยังตัวบ้าน พร้อมด้วยชานบ้านขนาดเล็กด้านหน้า ซึ่งสำหรับต้อนรับแขก หรือเพื่อนบ้านที่มาเยือนในแต่ละวัน


ก่อสร้างจาก Boy Nakorn Juk





การออกแบบตัวบ้านภายในจะเน้นโทนสีขาว เพื่อที่จะให้บ้านหลังดูสว่าง และยังกว้างขวาง เพดานแบบหลุม ตกแต่งโคมไฟระย้าสีดำสไตล์โมเดิร์น สวยงามดูงดูดสายตา และให้บ้านดูไม่จืดจนเกินไป






สำหรับครัวขนาดเล็ก เคาน์เตอร์กระเบื้องสีเทา พร้อมใช้กระเบื้องลวดลายติดผนังเพื่อเช็ดคราบอาหารได้ง่าย ซึ่งมีบ้านหน้าต่างกระจกใส และประตูด้านข้าง ช่วยถ่ายเทกลิ่นอาหารไม่ให้วนภายในบ้าน




เข้ามาดูห้องน้ำกันบ้าง ห้องน้ำได้ถูกแยกสัดส่วนโซนเปียก/แห้ง ด้วยกำแพงปูนครึ่งนึงพร้อมกระจกใส ผนังถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว และเขียวอ่อนดูละมุน สะอาด น่าเข้าไปใช้งานได้ในทุกๆ วัน


บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตร ใช้งบประมาณ 960,000 บาท














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement