highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสีน้ำตาล สไตล์วินเทจก่อสร้าง 9 แสนบาท


แบบบ้านสวย บ้านสีน้ำตาล สไตล์วินเทจก่อสร้าง 9 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ





ลักษณของแบบบ้านชั้นเดียว หลังคารูปทรงมนิลา โทนสีน้ำตาลเข้ม ส่วนผนังภายนอกใช้สีขาว ได้ผสมผสานโดยมีการตกแต่งด้วยสีน้ำตาล และยังมีไม้สีเข้ม ชานบ้านด้านหน้ามีขนาดพอดีเพื่อการรองรับ หรือการต้อนรับแขกของท่านที่ได้มาเยือนบ้านหลังนี้

 บ้านของคุณ บิ๊กบัง พิจิตรเฟรม ตังตังฟาร์มชิวาวา




การที่เราออกแบบภายในจะเน้นความโปร่ง โล่งสบาย ด้วยตัวผนัง และสำหรับหน้าต่างกระจก แต่งไปขอบด้วยไม้สีเข้ม รวมถึงบานกระจกขุ่นสีต่างๆ ตามแบบบ้านวินเทจ ดูแล้วมีสเน่ห์ ชวนหลงไหลไม่น้อย


ถัดเข้ามาถึงตัวบ้านจะพบมุมที่ตกแต่งผนังไปด้วยไม้ แถมยังติดตั้งโคมไฟระย้าการดีไซน์เก๋ไก๋ ให้ความอบอุ่นมากแก่ผู้อาศัยได้เป็นอย่างดี




อีกส่วนนึงของบ้านจะตกแต่งไปผนังสีสันตัดกันดูแล้วมีชีวิตชีวาไม่น้อย โดยทั้งสีส้ม สีเขียว สีขาว ซึ่งยังตกแต่งไปด้วยการตกแต่งผนังเป็นนาฬิกา ดูแล้วได้ความโมเดิร์น ที่มีการผสมผสานเข้ากับบ้านได้อย่างเหมาะสม ลงตัว


ภายในห้องนี่ยังคงได้โทนสีของไม้แบบธรรมชาติ พร้อมกับโต๊ะเครื่องแป้งแบบเก่าย้อนยุค แล้วเข้ากับบ้านสไตล์นี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจจะตกแต่งเฟอร์นิเจอร์เป็นไม้ทั้งหมด ซึ่งจะช่วยให้ดูกลมกลืน น่าพักผ่อนได้ไม่มีเบื่อ



บ้านสวยหลังนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่การใช้สอยอยู่ที่ 135 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 950,000 บาท  















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement