highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น สุดทันสมัย งบประมาณไม่เกินล้าน


บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น สุดทันสมัย งบประมาณไม่เกินล้าน



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





ลักษณะของแบบบ้านชั้นเดียว รูปทรงสี่่เหลี่ยม ที่มาพร้อมกับหลังคาเพิงหมาแหงน โดยผนังสำหรับภายนอกใช้สีขาว การผสมผสานกับโทนสีน้ำตาลเข้ม การเก็บขอบบัวด้านล่างด้วยโทนสีน้ำเงิน การใช้ระแนงบังสายตาสีแดง รวมไปถึงตกแต่งอิฐที่เสา และกำแพงของบ้านเล็กน้อยเพิ่มมิติได้น่ามอง





ด้านหน้าจะมีโถงอยู่ทางเข้าเป็นลานขนาดพอดี มี่สามารถจะจัดมุมดอกไม้ต้นไม้ ที่เพิ่มความสดชื่น มีชีวิตชีวาให้ตัวบ้านได้เป็นอย่างดี และเพิ่มโคมไฟอยู่รอบเสา และด้านหน้า เพื่อให้แสงสว่างในทุกยามค่ำคืนสวยงาม





สำหรับการออกแบบอยู่ภายใน จะเน้นไปถึงความเรียบง่าย ด้วยผนังใช้สีขาว ซึ่งตัดกับโทนสีเทา แถมแต่งขอบบ้านด้วยสีดำ ทำให้ดูแล้วเด่น แต่ยังคงสว่างด้วยผนังกระจกใสอีกด้วย ที่ช่วยกระจายแสงจากภายนอกเข้ามาสู่ตัวบ้านได้ทั่วถึง



ห้องนอนในที่นี้นั้นจะโปร่งสบายเป็นอย่างมาก ด้วยผนังที่มีกระจกใสยาวจากพื้นจรดบนเพดานหลานบาน ช่วยให้ห้องดูไม่อึดอัดเลยแม้แต่น้อย ซึ่งอาจจะหาผ้าม่านมาติดเพื่อกันแดด และมีเฟอร์นิเจอร์สีอ่อน หรือไม้ ที่ซึ่งน่าจะเข้ากับห้องได้ดีทีเดียว




เข้ามาดูห้องน้ำกันบ้าง ห้องน้ำขนาดเล็กด้วยผนังสีขาวตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ตัดกันได้ดี พื้นยังเป็นกระเบื้องสีอ่อนพร้อมการติดตั้งไฟเพดานดูสว่างสดใส โดยรวมแล้วเข้ากันได้อย่างเหมาะสม



บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ใช้งบประมาณ 880,000 นับว่าเป็นบ้านหลังน้อย ที่เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กเลย










































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement