highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น โทนสีเทาสุดฮิต


สร้างบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น โทนสีเทาสุดฮิต 



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด ใกล้ BTS และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





ลักษณของแบบบ้านชั้นเดียว ที่มาพร้อมกับหลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกใช้สีเทา ได้แต่งขอบบ้านด้วยสีขาว พร้อมทั้งมีชานบ้านด้านหน้าที่จัดมุมเก้าอี้ และโต๊ะสำหรับนั่งเล่น พักผ่อนได้อย่างสบายใจ


ประตู และหน้าต่างของบ้านที่ใช้กระจกใสแต่งขอบไปด้วยสีขาว เสริมไปด้วยกรงเหล็กสีขาวเน้นความแข็งแรง แถมยังเสริมระแนงสีดำที่โถงทางเข้า แต่ถ้าหากอยากเพิ่มความโดดเด่นให้บ้านอาจจะปูสนามหญ้า และจัดสวนสวยๆ ทำให้ดูสดชื่น มีชีวิตชีวา





ส่วนการออกแบบภายในนั้น จะเน้นที่ความเรียบง่าย ด้วยผนังสีเทา และส่วนเพดานหลุม ทำให้บ้านดูสว่างกว้างขวาง ซึ่งง่ายมาต่อการเลือกจัดเฟอร์นิเจอร์ ได้ในแทบทุกสีเลยทีเดียว




ห้องนอนขนาดพอดี ส่วนผนังสีขาวเรียบๆ เฟอร์นิเจอร์ไม้น้อยชิ้น และสำหรับเตียงปูด้วยผ้าปูที่นอนมีลวดลาย พร้อมกับหน้าต่างกระจกพร้อมผ้าม่านสีน้ำเงิน ช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้อย่างสบายใจ





เข้ามาดูในห้องครัวกันบ้าง ครัวเป็นครัวแบบเปิดเคาน์เตอร์ครัวสีดำ – ขาว ท๊อปสีขาว พร้อมบานตู้สำหรับเก็บของ มีหน้าต่างกระจกเพื่อถ่ายเทกลิ่นอาหารไม่ให้วนอยู่ภายในห้อง ดูแล้วสะอาดน่าเข้าไปใช้งาน



บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร



































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement