highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น โทนสีเรียบง่าย


แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น โทนสีเรียบง่าย 


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ



แบบบ้านชั้นเดียวในขนาดพอเหมาะ ดีไซน์ทันสมัย ตกแต่งไปด้วยผนังโดยรอบไม้ทาทับด้วยสีเทาอ่อน ประกอบแล้วเข้ากับหลังทรงเพิงหมาแหงน ซึ่งบริเวณหน้าบานมีลานพื้นไม้ พร้อมด้วยหลังคาระแนงสีขาว จัดเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนชมวิวธรรมชาติ

ส่วนภายใน ผนังและเพดานใช้ไม้สนสีอ่อนเป็นวัสดุหลัก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีเรียบ โดยห้องใหญ่ที่เห็นอยู่นี้ จะแบ่งส่วนออกเป็นโซนครัวแบบเปิด โต๊ะรับประอาหาร และพื้นที่นั่งเล่น โดยรวมแล้วบ้านหลังนี้ีมีการจัดสรรพื้นที่ทั้งภายในภายนอกให้มีการใช้งานได้อย่างคล่องตัว




ให้ลองมาดูแบบแปลนกันบ้างดีกว่าค่ะ ซึ่งจากทางเข้าด้านหน้าจะพบกับห้องโถงใหญ่ ซึ่งจะอยู่ในส่วนของห้องนั่งเล่น แล้วถัดไปด้านในฝั่งซ้ายมือคือห้องน้ำ และด้านในสุดเป็นห้องนอนขนาดพอเหมาะอีก 2 ห้อง



บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 60 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัวและห้องนั่งเล่น ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 720,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement