highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย


แบบบ้านสวย บ้านสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมตกแต่งคอนโด สุขุมวิท และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ






 ลักษณะเป็นแบบบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงปั้นหยาสองชั้นสีเทาเข้ม พร้อมโถงทางเข้าด้านหน้า และระเบียบที่ทำเป็นเก้าอี้นั่งเล่น รวมถึงการประดับโคมไฟโดยรอบบ้านคอยให้แสงสว่างอย่างอบอุ่น



 ผลงานการสร้างของคุณ NuNok KimKew




 การออกแบบภายในจะเน้นที่ความเรียบง่าย บ้านโทนสีอ่อน ด้วยผนังที่ใช้สีเทา เพดานสีขาว พร้อมโคมไฟระย้าเก๋ไก๋ รวมถึงพื้นกระเบื้องสีอ่อนแผ่นใหญ่ช่วยให้ห้องดูขยายกว้างขึ้น และง่ายต่อการเลือกสีของเฟอร์นิเจอร์อีกด้วย




ภายในห้องนอนเน้นสีสันสดใสด้วยผนังสีเหลือง และสีน้ำตาลตัดกันได้อย่างลงตัว หน้าต่างกระจกใสบ้านใหญ่ แต่งขอบสีขาว ช่วยให้ห้องนอนดูไม่อึดอัด แถมยังช่วยกระจายแสงจากธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านได้ดี








ตัวบ้านโดยรอบยังพอมีพื้นที่ว่างที่สามารถจัดมุมสวนสวย สีเขียว พร้อมปูสนามหญ้าเพิ่มความสดชื่น และความมีชีวิตชีวาให้กับบ้านได้อย่างดีเยี่ยม




บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่การใช้สอย 96 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณ 1,200,000 บาท





































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement