highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว บ้านสวยในสไตล์โมเดิร์นราคาสุดประหยัด 170,000 บาท


รีวิว บ้านสวยในสไตล์โมเดิร์นราคาสุดประหยัด 170,000 บาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 




 ลักษณะเป็นแบบบ้านชั้นเดียว ที่มาพร้อมหลังคาเพิงหมาแหงน กรุผนังส่วนใต้ฝ้าด้วยไม้เทียมสีเข้ม ผนังภายนอกใช้ไม้ฝาสีขาว แต่งขอบด้วยโทนสีน้ำเงินอมเท



พื้นที่ด้านหน้ามีเฉลียงใต้ชายคา พร้อมออกแบบม้านั่งไม้บิวท์อินสำหรับต้อนรับแขกที่มาเยือน โดยไม่ต้องพาเข้าไปในบ้านเพื่อความเป็นส่วนตัว


ผลงานราคาสุดประหยัดของคุณ Visanu Salidkul



พื้นที่ภายในออกแบบให้เป็นห้องแนวสตูดิโอ จัดสรรองค์ประกอบของห้องนั่งเล่น ห้องนอน และมุมครัวเล็กๆ ไว้ในห้องเดียว สร้างความโปร่งโล่งด้วยหน้าต่างแบบเลื่อนได้และประตูบานผลักที่ใช้กระจกโปร่งแสง สะดวกในการใช้งาน



ในส่วนของการตกแต่ง จะเน้นการใช้โทนสีชมพูดูสบายตา เข้ากันกับพื้นกระเบื้องสีขาว เรียบๆ ได้อย่างลงตัว


สำหรับห้องน้ำที่มีขนาดเล็กปูกระเบื้องสีส้มสดใสที่ผนัง โดยพื้นที่เป็นกระเบื้องสีน้ำตาลอ่อน พร้อมอ่างล้างหน้า กระจกเงา แบบครบครัน ที่มีความสะอาด น่าเข้าไปใช้งานได้ในทุกๆ วัน


บ้านสวยๆหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน  และ1 ห้องน้ำ โดยใช้งบประมาณ 170,000 บาท โดยได้ก่อสร้างที่จังหวัดชัยภูมิ เป็นบ้านสวยหลังเล็กที่เหมาะจะเป็นบ้านพักในสวน หรือไม่ก็สร้างไว้เพื่อธุรกิจปล่อยเช่าก็ได้ครับ






















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement