highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวย บ้านร่วมสมัยหลังคาทรงปั้นหยาสีสดใส


บ้านสวย บ้านร่วมสมัยหลังคาทรงปั้นหยาสีสดใส



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 




ลักษณะของบ้านสวยชั้นเดียว มี8;หลังคาทรงปั้นหยาเล่นระดับสีเข้ม ผนังใช้สีน้ำตาลอ่อน – เข้ม ตัดกันได้อย่างมีมิติ พร้อมใช้ไม้สีเข้มตกแต่งได้อย่างโดดเด่น และมีชานด้านต้อนรับแขกขนาดเล็กด้านหน้าของตัวบ้านอีกด้วย


ที่มา : PKS Design


ประตู กับหน้าต่างของบ้านได้ใช้กระจกใส แต่งขอบด้วยสีขาว ซึ่งจะช่วยในการถ่ายเทอากาศได้ดี แถมแสงจากธรรมชาติยังกระจายเข้าสู่ตัวบ้านได้ทั่วถึง





การออกแบบภายในนั้นจะใช้สีสันตัดกันได้อย่างลงตัว ซึ่งด้วยผนังสีเหลืองอ่อน และผนังปูนเปลือยขัดมัน ดูดิบเท่ ส่วนพื้นปูด้วยกระเบื้องโทนสีขาวเรียบๆ ได้เสริมลูกเล่นด้วยฝ้าหลุมพร้อมไฟ LED สำหรับระบบแสงสว่างภายใน


ห้องแต่ละห้องถูกจัดวางพื้นที่ได้อย่างเหมาะสม ลงตัว แถมยังมีโถงขนาดใหญ่ จัดมุมนั่งเล่น โต๊ะทานข้าว เพื่อการใช้พื้นที่ให้ได้คุ้มค่ามากที่สุด




บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 72.50 ตารางเมตร ใช้งบประมาณ 800,000 บาท




























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement