highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวโทนสีส้ม หลังคารูปทรงปั้นหยา



แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวโทนสีส้ม หลังคารูปทรงปั้นหยา



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 



บ้านของคุณ Wassana Thongkasem 

ลักษณะเป็นแบบบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงปั้นหยาเล่นระดับสองชั้น ผนังใช้สีส้ม กรุเสาด้วยไม้เทียมสีเข้มพร้อมติดตั้งโคมไฟให้แสงสว่างยามอาทิตย์ตกดิน ชานบ้านด้านหน้าขนาดพอดีที่ทำระเบียงไว้สำหรับนั่งเล่น หรือต้อนรับแขกที่มาเยือน





 ประตูและหน้าต่างของบ้านได้เลือกใช้กระจกที่มีความโปร่งใสวงกบสีขาว  ซึ่งการออกแบบภายในจะเน้นที่ความเรียบง่าย ด้วยผนังและเพดาน ที่มาในโทนสีขาวมีความเรียบเนี้ยบ ตกแต่งขอบด้วยสีน้ำตาลเข้ม ส่วนพื้นเป็นกระเบื้องลายไม้ ช่วยให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้นไปอีก



ด้วยจำนวนหน้าต่างที่มีอย่างเพียงพอ จึงทำให้บรรยากาศภายในดูโปร่งสบาย เผยให้เห็นวิวธรรมชาติของชนบทที่ภายนอก เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยจัดสรรดีไซน์การวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างตามใจชอบ





สำหรับครัวสุดกว้างขวาง ด้วยเคาน์เตอร์ครัวกระเบื้องสีเขียวอ่อน ท๊อปสีเทา พร้อมบานตู้สีขาว แถมยังตกแต่งด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ เพื่อให้เช็ดคราบอาหารได้อย่างสะดวก น่าเข้าไปใช้งาน


บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่การใช้สอย 98 ตารางเมตร ใช้งบประมาณเพียง 980,000 บาท
































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement