highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 






บ้านขนาดเล็ก มุ่งเน้นการใช้สอยพื้นที่แบบคุ้มค่า ผ่านการออกแบบตกแต่งที่ดูทันสมัย เริ่มมาจากผนังปูนสีเทาเข้ม เพิ่มดีเทลด้วยกระเบื้องหินทรายบางส่วน ซึ่งได้ตัดกับแผงหลังคาสีส้มไปได้อย่างลงตัว ในส่วนของวัสดุที่ได้นำมาตกแต่งหลังคา ทางด้านล่างกรุด้วยผนังไม้เทียม พร้อมจะปิดทับด้วยหลังคาแผ่นเหล็กรีดลอนทรงเพิ่งหมาแหงน ที่รับกับเส้นสายของตัวบ้านได้เป็นอย่างดี

ก่อสร้างจาก The Hillside-Design


หน้าบ้านมีระเบียงขนาดพอเหมาะ พร้อมโครงสร้างเสาปูนฉาบขัดมัน ก่อม้านั่งปูนยึดผนัง ปกคลุมด้วยหลังคาคอนกรีตแผ่นบาง เป็นอีกหนึ่งพื้นที่พักผ่อนที่เปิดให้เห็นวิวจากธรรมชาติได้อย่างถนัดตา



ผนังบ้านส่วนใหญ่ติดตั้งหน้าต่างกระจก เพื่อให้แสงส่องผ่านเข้ามาได้อย่างทั่วถึง แต่ในขณะเดียวกันก็ได้ก่อปูนตามขอบหน้าต่าง เพื่อเป็นกันสาดป้องกันไม่ให้ฝนกระเด็นเข้ามาในบ้าน


บ้านหลังนี้มีพื้นที่การใช้สอยราว 95 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน กับ 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และพื้นที่ไว้สำหรับพักผ่อนบริเวณหน้าบ้าน เหมาะสมสำหรับครอบครัวเริ่มต้น 































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement