highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว ในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียว ในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี 


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 



บ้านสวยหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยวในขนาดกลาง มีผนังด้านนอกที่ตกแต่งผสมผสานระหว่างไม้เทียมและบางช่วงเซาะร่องแนวนอน กรุหินทรายเต็มแผง โดยตัดกับสีของประตูหน้าต่างและระแนงสีขาว เสาด้านหน้ากรุด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ พร้อมจะปิดทับไปด้วยหลังคาทรงมะนิลาสีเข้ม ที่สะท้อนความโมเดิร์นร่วมสมัย

การก่อสร้างจาก The Hillside-Design



ในบริเวณทางเข้าของบ้านมีระเบียง ที่ก่อม้านั่งยึดผนังไว้สำหรับนั่งผักผ่อนต้อนรับลมธรรมชาติท่ามกลางสวนสีเขียวสด ในส่วนอีกฝั่งหนึ่งปูลานกระเบื้อง การจัดทำเป็นโรงจอดรถและเป็นพื้นที่ไว้พักผ่อนทำกิจกรรมนอกบ้านได้อีกด้วย


สำหรับตัวแปลนภายใน จากทางเข้าจะได้พบกับห้องโถงกลาง ที่ได้แบ่งเป็นมุมนั่งเล่นและมุมรับประทานอาหาร ทางฝั่งซ้ายมือเป็นห้องนอน และห้องน้ำ ในส่วนมุมในสุดฝั่งขวาเป็นห้องครัวที่มีประตูเชื่อมต่อไปยังมีความเฉลียงเล็กนอกบ้านได้
















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement