highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว บ้านโมเดิร์นแบบพอเพียง ในงบประมาณ 3 แสนบาท


รีวิว บ้านโมเดิร์นแบบพอเพียง  ในงบประมาณ 3 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 






ลักษณะบ้านชั้นเดียว ปูฐานคอนกรีตสำหรับตัวโครงสร้าง หลังคาเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทา ตัดกับขอบมุมสีขาวและสีม่วงพอให้ดูมีสีสัน

ผลงานของคุณ Supanida Dongsuntae

 ทางด้านหลังมีชายคาสำหรับซักล้างหรือจอดรถจักรยานยนต์คันเล็กๆ รวมถึงเป็นที่สำหรับเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ด้วย ซึ่งทางด้านหลังนี้จะมีห้องครัวแบบโปร่งโล่ง ที่ปิดผนังด้วยแผ่นไม้แบบกรง




มาดูบรรยายกาศภายในกันเลย ตกแต่งแบบเรียบๆ ด้วยโทนสีครีมที่ผนัง ส่วนฝ้าเลือกใช้สีขาว มาพร้อมโคมไฟซาลาเปาเพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่ในบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายหินสีเทา









ห้องครัวแบบเปิดอยู่ด้านหลังสุดของบ้าน มาพร้อมเคาน์เตอร์โปร่งและอ่างล้างจานแบบง่ายๆ ในห้องครัวนี้จะไม่มีผนังปิดทับ จึงนับเป็นพื้นที่กึ่งนอกกึ่งในบ้าน ให้เราสามารถทำครัวแบบไทยได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลว่ากลิ่นจะถูกขังไว้ในบ้าน




ห้องน้ำมีความกะทัดรัดและเรียบง่ายสุดๆ ถึงแม้จะไม่มีการแบ่งสรรพื้นที่แห้งเปียก แต่ก็ตกแต่งอย่างน่ารักและสดใสด้วยกระเบื้องลายดอกไม้และผนังสีครีม




บ้านหลังนี้มีพื้นที่การใช้สอยอยู่ที่ 50 ตารางเมตร ที่ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยมีงบประมาณทั้งหมดอยู่ที่ 340,000 บาท 









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement