highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบประมาณก่อสร้าง 8 แสนบาท


บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบประมาณก่อสร้าง 8 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





เริ่มจากภายนอกกันก่อนเลย ผนังภายนอกก่ออิฐฉาบปูนแต่งแต้มด้วยสีโทนสีเทา ซึ่งผนังบางส่วนกรุกระเบื้องหินทรายสีธรรมชาติ ฐานใต้หลังคากรุไม้เทียมสีเข้ม พร้อมปกคลุมด้วยหลังคาทรงเพิงหมาแหงน สะท้อนการตกแต่งแบบทันสมัย

เป็นผลงานจากคุณ มานพ วิไลรัตน์


บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงปูพื้นกระเบื้องขนาดพอเหมาะ ก่อหลังคาโครงสร้างเหล็ก ตัวเสามีดีไซน์เป็นแผงเหล็กเรียงตัวแต่งแต้มด้วยสีดำ ปิดทับด้วยหลังคาทรงราบ จัดเป็นพื้นที่พักผ่อนนอกบ้าน




ภายในเป็นโถงกว้างเพดานสูง ประดับด้วยโคมไฟรูปทรงซาลาเปา ตกแต่งด้วยโทนสีครีมอ่อนทั้งเพดานและผนัง ให้ความสว่างและดูโล่งตา







ในส่วนของพื้นปูกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว อีกทั้งยังติดตั้งประตูกระจกใสโดยเริ่ม ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้เข้ามาสู่ตัวบ้านได้อย่างเต็มที่




ในส่วนของห้องน้ำนั้น ตัวผนังปูกระเบื้องเป็นสีขาวลายดอก ซึ่งปูพื้นกระเบื้องสีเขียวสลับขาว จึงช่วยให้ห้องน้ำดูสะอาดตา ทั้งยังน่าใช้งาน อีกยังก่อผนังกั้นแบ่งเป็นโซนเปียก และแห้ง ยิ่งช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดีเลย



โดยรวมแล้ว บ้านสวยหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เปิดห้องโถงกลาง ห้องครัว และด้วยมุมพักผ่อนนอกบ้าน มีพื้นที่การใช้สอยราว 95 ตารางเมตร ในงบประมาณของการก่อสร้าง 850,000 บาท
































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement