highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว สร้างบ้านโมเดิร์นสีฟ้า หลังคาเพิงหมาแหงน เริ่มต้น 9 แสนบาท


รีวิว สร้างบ้านโมเดิร์นสีฟ้า หลังคาเพิงหมาแหงน เริ่มต้น 9 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 



 บ้านหลังนี้มีลักษณะเป็นบ้านยกพื้นต่ำ ผนังภายนอกตกแต่งผสมผสานระหว่างพื้นผิวปูนสีฟ้าและวัสดุไม้เทียมสีเข้ม ตัดกับหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมสีขาว พื้นที่ใต้หลังคาตกแต่งด้วยไม้เทียมปิดทับด้วยหลังคารูปทรงเพิงหมาแหงนสองชั้น

บริเวณด้านข้างเป็นพื้นที่โล่ง ใช้เป็นพื้นที่จอดรถ ส่วนตรงทางเข้าก่อม้านั่งปูนแนวพร้อมเฉลียงขนาดพอเหมาะ สำหรับนั่งพักผ่อนรับลมชมวิวนอกบ้าน

เป็นผลงานจากบริษัท บ้านดี 1985 จำกัด


 ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่าง แต่งแต้มด้วยพื้นสีฟ้าบางส่วน พื้นปูกระเบื้องแกรนิตสีขาวขับให้ห้องดูสว่างมากขึ้น




ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ปูนเปลือยปูท็อปกระเบื้องสีดำ พร้อมติดตั้งชั้นวางของยึดผนัง ช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์ทำครัวต่างๆ



บ้านสวยหลังมีขนาดกลางประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องโถงกลาง มีพื้นที่การใช้สอยราว 128 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณการก่อสร้าง 900,000 – 1,200,000 บาทราคาขึ้นลงอยู่กับวัสดุที่ใช้ด้วย


















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement