highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว สร้างบ้านชั้นเดียวสไตล์ทรอปิคอล 9 แสนบาท


รีวิว สร้างบ้านชั้นเดียวสไตล์ทรอปิคอล 9 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





บ้านทรอปิคอลยกพื้นต่ำ ผนังก่ออิฐฉาบปูนแต่งแต้มด้วยสีครีมอ่อน ผสมผสานเข้ากับเนื้อไม้เทียมสีเข้ม ตัดกับสีขาวของกรอบหน้าต่างและประตู โดยมีเสาหน้าบ้านกรุลายหินทราย ช่วยเพิ่มดีเทลให้กับบ้าน พร้อมหลังคากระเบื้องลอนรูปทรงปั้นหยาสีเข้ม

ผลงานโดยคุณ ช.ยิ่ง วิศวกรบ้านนอก 



บริเวณหน้าบ้านติดตั้งโครงหลังคาเหล็กสีดำ พร้อมหลังคาเหล็กรีดลอน เหมาะสำหรับจัดเป็นพื้นที่พักผ่อนนอกบ้านหรือปาร์ตี้สังสรรค์ต่างๆ



ทางฝั่งด้านขวาเองก็ได้ติดตั้งหลังคาโครงเหล็กไว้เช่นเดียวกัน เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถ ส่วนตรงประตูทางเข้าก็ได้ก่อม้านั่งปูนขนาดพอเหมาะ ไว้สำหรับนั่งรับลมชมวิวนอกบ้าน



ภายในตกแต่งด้วยสีครีมอ่อน ปูกระเบื้องแกรนิตโต้สะท้อนเงา ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับห้องโถงกว้าง



ห้องครัว ปูผนังกันเปื้อนขาว ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูกระเบื้องสีดำ พร้อมติดตั้งหน้าต่างไว้สำหรับระบายอากาศและกลิ่นที่อบอวลภายในห้อง




บ้านหลังงามนี้มีพื้นที่การใช้สอยอยู่เพียง 90 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และลานกว้างที่อยู่หน้าบ้าน โดยได้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 900,000 บาทเท่านั้น ซึ่งก็ยังไม่รวมจำพวกโรงรถและที่สำหรับนั่งเล่นอยู่นอกบ้านหลังนี้
























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement