highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเล็กสวยในสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานได้ลงตัว


บ้านเล็กสวยในสไตล์โมเดิร์น  ผสมผสานได้ลงตัว

ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





ลักษณะบ้านชั้นเดียว โดดเด่นด้วยหลังคาทรงปีกผีเสื้อที่สวยงามแบบไม่เหมือนใคร ผนังภายนอกทาสีขาวเรียบ สอดแทรกไปด้วยลายเส้นที่มีสีสันแตกต่าง ตัดกันอย่างกลมกลืน


ผลงานการก่อสร้างจาก Up2home

เมื่อดูมาจากภายนอก จะสามารถเรียงลำดับความสำคัญของสีบ้าน มาได้เป็น 3 ลำดับ เริ่มต้นด้วยลำดับหนึ่งที่เป็นสีขาวของพื้นหลัง ส่วนลำดับที่สองจะเป็นโทนสีครีมที่ใช้ตกแต่งในผนังบางส่วน ในส่วนลำดับที่สามจะเป็นเส้นสายสีม่วงที่แทรกตามพื้นผิวของผนังภายนอกนั้นเอง




เสริมความสวยงามด้วยผนังไม้ฝาสีเข้มบริเวณผนังใต้หลังคา ให้บ้านโมเดิร์นหลังนี้ดูมีความอบอุ่นแฝงอยู่ด้วย

อีกหนึ่งส่วนประกอบเล็กๆ ที่มาเสริมให้บ้านดูทันสมัยขึ้นไปอีก ก็คือ เสาเหล็กสีดำ ที่ติดตั้งไว้บริเวณเฉลียงบ้าน


เข้ามาชมบรรยากาศภายในกันเลย ห้องโถงโปร่งกว้างตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าที่ผนัง ฝ้าเพดานเลือกใช้แบบหลุมมีระดับพร้อมฝังไฟ LED เพิ่มความโปร่งโล่งด้วยหน้าต่างกระจกโปร่งแสง



นอกจากผนังโทนสีฟ้าแล้ว ผนังส่วนนอกของห้องนอนยังมีการตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองอยู่ด้วย เป็นการตกแต่งที่สร้างความโดดเด่นให้กับบรรยากาศภายในไม่น้อย

และเมื่อเข้ามาในห้องนอน ก็จะพบกับผนังห้องโทนสีม่วงล้วนอันน่าตื่นตาตื่นใจ




บ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 70 ตร.ม. ในขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ ก็นับว่าเป็นบ้านขนาดกะทัดรัดมากที่มาพร้อมกับสีสันสดใส ถ้าหากชอบสไตล์นี้ก็ลองเก็บไอเดียไว้นำไปใช้กันได้






























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement