highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว บ้านสวยบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี


รีวิว บ้านสวยบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี 


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 





ลักษณะของบ้านสวยชั้นเดียวหลังนี้ ที่ได้ไล่ระดับ ผนังภายนอกก่ออิฐฉาบปูน แล้วได้แต่งแต้มด้วยสีเทาอ่อน ตัดกับมาเป็นโครงสร้างรั้วสีขาว ประตูด้วยก็เป็นไม้เทียมสีเข้ม หลังคาได้มุงกระเบื้องลอนสีเทารูปทรงปั้นหยา มาพร้อมกับพื้นที่การใช้สอยนอกบ้านที่มีขนาดพอเหมาะสม


ทางฝั่งซ้ายยังเป็นระดับล่าง ที่ปูพื้นกระเบื้องสีขาวสลับเขียว ซึ่งมาพร้อมเพดานที่ยื่นออกมาจากตัวบ้าน พร้อมทั้งติดตั้งไฟให้แสงสว่างในช่วงกลางคืน ได้จัดเป็นพื้นที่พักผ่อนนอกบ้าน ทำกิจกรรมต่างๆ และสามาถจอดรถได้จำนวน 1-2 คัน


ขึ้นมาอีกระดับจะพบกับเฉลียงนอกบ้าน ปูพื้นกระเบื้องสีส้มอ่อน รับกับกรอบประตูและรั้วสีขาวได้อย่างลงตัว


ภายในเป็นห้องรับแขกเพดานสูงโล่ง ปูพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับห้อง พร้อมจัดแบ่งมุมใช้งานออกเป็นสัดส่วน ทั้งโซฟาพักผ่อน และชั้นวางทีวีและตูวางของเข้ามุม



ส่วนด้านในเป็นห้องครัวเล็ก ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูรปูกระเบื้องสีอ่อน ปิดทับด้วยท็อปสีดำ ผนังกันเปื้อนปูกระเบื้องลายเดียวกับเคาน์เตอร์ มีตู้เก็บของใต้ล่าง อีกทั้งยังติดตั้งชั้นวางของยึดผนัง ช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้มากขึ้น


ในส่วนของพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวอย่างห้องนอน ตกแต่งเรียบง่ายด้วยโทนสีครีมอ่อน ทั้งผนังและพื้น กรุหน้าต่างไว้โดยรอบเพื่อให้แสงสว่างและอากาศถ่ายเทได้อย่างทั่วถึง พร้อมกันนี้ก็ได้ติดต้งเหล็กดัดลายดอก ที่ให้ทั้งความสวยงาม และป้องกันอันตรายจากการงัดแงะบ้าน






สุดท้ายคือห้องน้ำ เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลสลับขาว จัดแบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็นโซนเปียกและโซนแห้ง ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น




บ้านเดี่ยวเชั้นเดียวมีขนาดกลาง ที่ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยห้องนั่งเล่น ห้องครัว และพื้นที่โล่งกว้างหน้าบ้าน มีพื้นที่การใช้สอย 145 ตารางเมตร 



















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement