highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิวบ้านสวยบ้านชั้นเดียวตกแต่งแนวร่วมสมัย ด้วยโทนสีสดใส


รีวิวบ้านสวยบ้านชั้นเดียวตกแต่งแนวร่วมสมัย ด้วยโทนสีสดใส


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 




ลักษณะของบ้านสวยที่ยกพื้นขนาดกลาง ก่อสร้างบนที่ดินผืนใหญ่ ตัวบ้านก่ออิฐฉาบปูนตกแต่งโทนสีคราม ผนังบางส่วนที่กรุด้วยไม้เทียม ทั้งโดดเด่นด้วยระแนงไม้สีเข้ม ได้ปกคลุมด้วยหลังคากระเบื้องลอนสีส้มทรงทรงปั้นหยา มาพร้อมกับระเบียงโล่งหน้าบ้านปูพื้นกระเบื้องกันรั่วเหล็ก สามารถจะจัดวางโต๊ะและเก้าอี้เป็นพื้นที่ไว้นั่งรับลมระหว่างวันได้

นอกจากจะมีมุมไว้นั่งเล่นหน้าบ้านแล้ว บริเวณทางด้านข้างยังก่อศาลาขนาดกลาง ได้ปกคลุมด้วยหลังคาเพิงหมาแหงน ปูพื้นกระเบื้องสีอ่อน ไว้สำหรับเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถ หรือสังสรรค์ ได้จัดงานเลี้ยงต่างๆ ก็ได้


ด้านในได้ตกแต่งผนังด้วยโทนสีเบจ บนเพดานตกแต่งเล่นระดับ ไปด้วยประดับไฟฝัง LED ดวงเล็กไว้โดยรอบ ปูพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว มาพร้อมกับตัวหน้าต่างแนวยาว ช่วยเพิ่มให้แสงสว่างภายในห้อง



ในส่วนของห้องครัว ปูกระเบื้องสีขาวเป็นผนังกันเปื้อน เล่นลวดลายด้วยกระเบื้องที่แต่งขอบด้วยโมเสคเล็กๆ เคาน์เตอร์ปูนก่อเป็นแนวยาว มาพร้อมตู้เก็บของด้านล่าง


สุดท้ายคือ ห้องน้ำ ผนังตกแต่งด้วยสีขาวสว่าง ก่อฉากกั้นด้วยกระเบื้องลายโมเสคสีอ่อน มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็นสัดส่วน เพื่อความสะดวกสบาย และง่ายต่อการทำความสะอาด




บ้านสวยหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว และในห้องนั่งเล่น มีพื้นที่การใช้สอย 180 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณการก่อสร้าง 1.5 – 1.6 ล้านบาท













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement