highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว บ้านชั้นเดียว ในสไตล์คอนเทมโพรารี เรียบง่าย


รีวิว บ้านชั้นเดียว ในสไตล์คอนเทมโพรารี เรียบง่าย


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 




ลักษณะเป็นบ้านยกพื้นสูง ผนังก่ออิฐฉาบปูนแต่งแต้มด้วยสีครีมอ่อน หลังคาทรงเพิงหมาแหงน พื้นใต้หลังคากรุไม้เทียมสีเข้ม มาพร้อมช่องระบายอากาศขนาดเล็ก บริเวณหน้าบ้านก่อหลังคาโครงเหล็กไว้เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถหรือทำกิจกรรมต่างๆ นอกบ้าน

ด้านหน้าปูสนามหญ้าสีเขียวสด ดูมีชีวิตชีวา ช่วยดึงความเป็นธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านได้เป็นอย่างดี


พื้นที่ใต้บันไดมีช่องว่างขนาดเล็กไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ทำสวนชนิดต่างๆ ส่วนด้านบนมีเฉลียงรูปทรงตัวแอล สามารถจัดวางชั้นรองเท้าได้ หรือจะนำเก้าอี้ตัวเล็กมาวางเป็นมุมพักผ่อนรับลมนอกบ้านได้



ด้านในเป็นห้องโถงโล่งกว้างตกแต่งด้วยสีฟ้าอ่อน ปูพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว มาพร้อมหน้าต่างกระจกรอบบ้าน เปิดให้แสงสว่างจากธรรมชาติส่องผ่านเข้ามาภายในบ้านได้อย่างเต็มที่




ห้องนอนตกแต่งด้วยโทนสีเดียวกัน ยกเว้นพื้นที่ปูด้วยไม้สีเข้ม รับกับสีของห้องได้เป็นอย่างดี



ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ ตู้เสื้อผ้าจะทำแบบบิวท์อิน ฝังเข้าไปในผนัง ซึ่งช่วยในเรื่องของการประหยัดพื้นที่ได้เป็นอย่างดี



ห้องน้ำปูผนังด้วยกระเบื้องสีขาวเทา ตกแต่งร่วมกับกระเบื้องลายกราฟิค ผสมผสานลวดลายโมเสคโทนสีแดงอีกเพียงเล็กน้อย มาพร้อมฝักบัวแบ่งเป็นแบบเรนชาวเวอร์ และแบบฝักบัวธรรมดา




บ้านสวยหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว และยังเป็นห้องโถงกลาง มีพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร ในงบประมาณ 2.09 ล้านบาท

























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement