highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิว บ้านสวยบ้านชั้นเดียว สวยงามทันสมัยสไตล์โมเดิร์น


รีวิว บ้านสวยบ้านชั้นเดียว  สวยงามทันสมัยสไตล์โมเดิร์น


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย บ้านที่น่าอยู่  รวมการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท สำหรับการตกแต่งแบบบ้านโดยเฉพาะ ซึ่งพบกันเป็นประจำในทุกๆวัน ที่ซึ่งทางเรานั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมกันครับ 



สำหรับลักษณะของบ้านสวยที่ยกพื้นเป็นชั้นเดียว โครงสร้างบ้านภายนอกก่อผนังก่ออิฐฉาบปูน ที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบง่าย ได้ตัดเข้ากับประตูกระจกกรอบอลูมิเนียมสีดำ ด้วยหลังคารูปโครงเหล็กมุงแผ่นเหล็กรีดลอนทรงทรงราบ โดยได้แบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็นสองส่วน ในส่วนแรกเป็นลานกระเบื้องโล่งกว้าง ซึ่งปกคลุมด้วยไปหลังคาที่ได้ยื่นออกมาจากตัวบ้าน เป็นอีกส่วนหนึ่งเป็นเฉลียงหน้าบ้านหลังนี้




เฉลียงกว้างปูพื้นกระเบื้องสีอ่อน ก่อม้านั่งยึดเสาตลอดแนว เป็นพื้นที่พักผ่อนนอกบ้าน หรือจะจัดวางโต๊ะและเก้าอี้เสริมสำหรับลูกค้าก็ได้เช่นกัน

ภายในเป็นห้องเป็นเพดานสูง ดูโปร่งสบาย โดยเน้นตกแต่งด้วยโทนสีขาว ทั้งหมดด้วยเพดาน ผนัง และพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้ มีพร้อมติดตั้งหน้าต่างกระจกและประตูกระจกบานใหญ่ ที่เปิดให้แสงและอากาศถ่ายเทได้อย่างทั่วถึง



ในส่วนของห้องครัว เคาน์เตอร์ปูนกรุกระเบื้องและผนังกันเปื้อนสีขาวลายอิฐสีขาว มาพร้อมหน้าต่างระบายอากาศ ป้องกันไม่ให้กลิ่นและควันอาหารรบกวนภายในบ้าน


ห้องน้ำ ผนังปูกระเบื้องสีขาวเล่นลวดลายโมเสค ปูพื้นกระเบื้องสีอ่อนเพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด พร้อมก่อผนังกั้นแบ่งระหว่างโซนเปียกและโซนแห้ง เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานมากขึ้น



บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และห้องครัว การใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1,450,000 บาท ยังไม่รวมค่าเฟอร์นิเจอร์




























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement